Tiếng Việt | English

17/08/2020 - 17:39

Chuyển nhượng 17/8: Thời cơ mua Messi của MU đã đến

Bản tin chuyển nhượng 17/8, cơ hội mua Messi của MU đã đến, Pierre-Emerick Aubameyang đồng ý ở lại Arsenal.

Ronald Koeman có thể dẫn dắt Barca. Theo tờ Mundo Deportivo, ban lãnh đạo Barca có thể chọn Ronald Koeman ngồi vào chiếc ghế nóng thay HLV Quique Setien, người không hoàn thành công việc trong thời gian nắm quyền ở Nou Camp.

Thời cơ mua Messi của MU đã đến. Báo chí Tây Ban Nha đồng loạt đăng tải thông tin, Messi muốn rời Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay để tìm bến đỗ mới. Theo cựu danh thủ Graeme Souness cho rằng, đây là thời điểm, là cơ hội tuyệt vời để MU chiêu mộ Messi. Hiện tại, hợp đồng của M10 với Barca vẫn còn thời hạn tới mùa hè 2021, nhưng cầu thủ này có điều khoản được ra đi tự do.


Messi được cho là muốn rời Barca ở mùa hè năm nay (Ảnh: Getty).

Pierre-Emerick Aubameyang đồng ý ở lại Arsenal. Theo thông tin từ Telegraph, Pierre-Emerick Aubameyang đã đồng ý với những điều khoản mới của Arsenal. Do đó, chân sút người Gabon chuẩn bị gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Emirates.

Man City nhắm HLV Mauricio Pochettino. The Sun đưa tin, ban lãnh đạo Man City đang nhắm HLV Mauricio Pochettino để đề phòng trường hợp HLV Pep Guardiola ra đi. Hiện tại, nhà cầm quân người Argentina vẫn chưa tìm được bến đỗ mới sau khi chia tay Tottenham. Ngoài Man City thì Barca cũng quan tâm tới huấn luyện viên này.

MU cần mua Sancho. Huyền thoại Paul Scholes cho rằng, MU cần chiêu mộ Sancho để có thể cạnh tranh cách danh hiệu ở mùa giải mới. Bên cạnh đó, Paul Scholes cũng đề xuất, MU nên chọn người khác thay thế Lindelof ở hàng phòng ngự sau khi chứng kiến cầu thủ này thi đấu không tốt trước Sevilla.

West Ham sẵn sàng bán Issa Diop. Sky Sports đưa tin, ban lãnh đạo West Ham sẵn sàng bán trung vệ Issa Diop ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Cụ thể, nếu đội bóng nào chồng đủ số tiền 45 triệu Bảng, “Búa tạ” sẽ đồng ý ngay./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết