Tiếng Việt | English

28/08/2020 - 10:09

Chuyển nhượng 28/8: Man City tung đòn quyết định vụ Messi

Bản tin chuyển nhượng 28/8, Man City tung đòn quyết định vụ Messi, HLV Mourinho muốn tái ngộ Diego Costa.

Juventus nhắm Luis Suarez. Do Higuain sắp chia tay Juventus nên đội bóng này đang tìm người thế chỗ. Theo GOAL thì “Bà đầm già” thành Turin đang nhắm Luis Suarez, cầu thủ nằm trong danh sách bị bán của Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Man City tung đòn quyết định vụ Messi. Theo tờ Sport, Man City sẵn sàng trả cho Barca số tiền 89,5 triệu bảng cộng với 3 cầu thủ Bernardo Silva, Gabriel Jesus và Eric Garcia để đổi lấy sự phục vụ của Messi. Hiện tại, M10 đang quyết tâm rời Barca và anh có điều khoản được ra đi ở mùa hè năm nay.


Man City tung đòn quyết định vụ Messi (Ảnh: Reuters).

HLV Mourinho muốn tái ngộ Diego Costa. Tờ Mirror đưa tin, HLV Mourinho đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Diego Costa của Atletico Madrid. Trong quá khứ, “Người đặc biệt” và chân sút gốc Brazil làm việc rất ăn ý, cùng nhau giúp Chelsea vô địch Premier League 2014/2015.

Leicester City  nhắm hai mục tiêu thay thế Ben Chilwell. Sau khi bán Ben Chilwell cho Chelsea, Leicester City đang gấp rút tìm người thay thế. Theo Sky Sports, “Bầy cáo” đang nhắm Nicolas Tagliafico của Ajax và Robin Gosens bên phía Atalanta.

Chủ tịch của Barca có kế hoạch gây sốc. Theo thông tin từ Marca, Chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barca có kế hoạch gây sốc, khi muốn dùng Antoine Griezmann để đổi lấy sự phục vụ của Joao Felix. Cầu thủ người Bồ Đào Nha cập bến Atletico Madrid ở mùa hè 2019 với mức giá kỷ lục, nhưng không thể hiện được nhiều. Trong khi đó, Antoine Griezmann cũng chơi không đúng phong độ trong màu áo Barca.

Ceballos muốn trở lại Real Betis. Tờ Mundo Deportivo đưa tin, tiền vệ Ceballos thông báo với Real Madrid là muốn được trở lại khoác áo Real Betis, đội bóng mà cầu thủ này chơi rất hay trước khi cập bến “Kền kền trắng”. Ceballos không nằm trong kế hoạch của HLV Zidane nên ở mùa giải vừa qua, cầu thủ này được cho Arsenal mượn và thi đấu tương đối tốt./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết