Tiếng Việt | English

28/12/2015 - 04:54

CLB Incheon kiểm tra y tế Xuân Trường trước khi ký hợp đồng

Đại diện phía đội bóng Hàn Quốc đã có mặt ở TPHCM ngày 27/12, để tiến hành kiểm tra y tế tiền vệ Lương Xuân Trường, trước khi hợp đồng chính thức giữa các bên được ký vào ngày 28/12.

Phía CLB Incheon United tỏ ra khá chuyên nghiệp khi họ cử một phái đoàn với đầy đủ các thành viên chức năng đến TPHCM, xem xét các vấn đề của Xuân Trường, trước khi tính đến chuyện ký hợp đồng chính thức. 

Xuân Trường (giữa) sẽ chính thức trở thành người của Incheon vào chiều 28/12 (ảnh: Đình Viên)

Phái đoàn ngày ngoài giám đốc điều hành CLB và HLV trưởng, còn có chuyên gia y tế và chuyên gia thể lực của Incheon. Mục đích sự có mặt của các nhân vật trên là họ tiến hành kiểm tra y tế Xuân Trường ngay tại TPHCM trong ngày 27/12.

Sau khi vượt qua đợt kiểm tra y tế này, tiền vệ hiện đang khoác áo CLB HA Gia Lai mới chính thức ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với đội bóng Hàn Quốc vào chiều 28/12. Trước đó, bầu Đức không tiết lộ giá chuyển nhượng cụ thể khi Xuân Trường gia nhập Incheon United. Tuy nhiên, một số nguồn tin cho hay để có sự phục vụ của Xuân Trường trong 2 năm, phía Incheon sẽ trả cho HA Gia Lai số tiền vào khoảng 300.000 USD (tức gần 7 tỷ đồng).

Cũng do sẽ có mặt trong lể ký hợp đồng chính thức với CLB Incheon United, Xuân Trường đã xin phép vắng mặt trong buổi tập với đội tuyển U23 Việt Nam chiều 28/12. Anh sẽ là cầu thủ thứ 3 của HA Gia Lai chính thức thuộc về các CLB nước ngoài chỉ trong vòng 1 tháng qua.

Trước Xuân Trường, Tuấn Anh đã ký hợp đồng với CLB Yokohama FC hồi đầu tháng, còn Công Phượng ký hợp đồng với Mito Hollyhock vào ngày 23/12 vừa qua.

Kim Điền/Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết