Tiếng Việt | English

26/06/2020 - 08:38

Công an huyện Đức Huệ trao trả 11 chiếc xe máy cho người bị hại

Chiều 25/6, Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Đức Huệ, tỉnh Long An tiến hành trao trả 11 chiếc xe máy cho người bị hại.

Công an huyện Đức Huệ trao trả 11 chiếc xe máy cho người bị hại

Thời gian qua, tình hình tội phạm tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có diễn biến phức tạp trên địa bàn huyện Đức Huệ. Đa phần tài sản tiêu thụ là mô tô do đối tượng thực hiện hành vi phạm tội từ các địa phương khác trung chuyển về địa bàn huyện Đức Huệ để đưa qua Campuchia tiêu thụ.

Để ổn định tình hình an ninh, trật tự, đấu tranh phòng, chống tội phạm tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có đạt hiệu quả cao, Công an huyện Đức Huệ đã lập Ban Chuyên án trinh sát để bắt và xử lý tội phạm, thu hồi tài sản trả lại cho người bị mất.

 Từ đầu năm 2020 đến nay, công an huyện tổ chức nhiều đợt tuần tra phòng, chống tội phạm. Qua đó, phát hiện bắt giữ nhiều phương tiện là mô tô không rõ nguồn gốc. Qua quá trình xác minh, tìm chủ sở hữu hợp pháp đã tìm được chủ sở hữu của 11 phương tiện nói trên.

Công an huyện đã hoàn tất thủ tục pháp lý và tiến hành trao trả 11 chiếc xe cho những người bị hại. Qua đó, tạo thêm niềm tin cho người dân đối với lực lượng công an nhân dân vì nước quên thân, vì dân phục vụ./.

Tấn Hữu

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích