Tiếng Việt | English

04/09/2020 - 14:50

Công an Long An trao tiền hỗ trợ cho Công an Campuchia

Sáng 04/9, tại Cửa khẩu phụ Tân Hưng, thừa ủy quyền của Giám đốc Công an tỉnh Long An, Thượng tá Nguyễn Văn Thuận - Trưởng Phòng An ninh đối ngoại Công an tỉnh trao tiền hỗ trợ cho Công an tỉnh PreyVeng, Vương quốc Campuchia.

Công an tỉnh Long An hỗ trợ tiền xây trụ sở làm việc cho Công an tỉnh PreyVeng

Số tiền mặt 200 triệu đồng được Công an tỉnh Long An trao hỗ trợ xây dựng trụ sở làm việc cho Công an tỉnh PreyVeng. Dịp này, Công an huyện Tân Hưng, tỉnh Long An cũng trao phần quà gồm 2.500 khẩu trang, trị giá 5 triệu đồng cho Công an huyện KongPong TroBek.

Tại buổi trao tặng, Thiếu tướng Kung Nat - Phó Trưởng Ty Công an tỉnh PreyVeng bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến Công an tỉnh Long An đã quan tâm hỗ trợ trong xây dựng trụ làm việc cũng như công tác phòng, chống dịch bệnh Covid - 19.

Công an Tân Hưng tặng 2.500 khẩu trang phòng, chống dịch bệnh Covid - 19 cho Công an huyện KongPong TroBek

Theo Thượng tá Nguyễn Văn Thuận - Trưởng Phòng An ninh đối ngoại Công an tỉnh Long An, trong những năm qua, tình hình an ninh, trật tự trên tuyến biên giới cơ bản giữ vững ổn định, quan hệ các cấp chính quyền, lực lượng vũ trang và nhân dân hai bên biên giới được duy trì đoàn kết tốt. Công an các huyện và các xã hai bên biên giới thường xuyên tổ chức phối hợp, giải quyết có hiệu quả các vấn đề có liên quan đến an ninh, trật tự trên tuyến biên giới.

Trong thời gian tới, công an 2 tỉnh phối hợp và có những đóng góp tích cực hơn để góp phần thắt chặt thêm mối quan hệ đoàn kết, gắn bó, hữu nghị Việt Nam - Campuchia và trong công tác hỗ trợ, phối hợp trong phòng, chống tội phạm, bảo đảm an ninh, trật tự trên tuyến biên giới./.

                                                                                         Văn Đát

Chia sẻ bài viết