Tiếng Việt | English

03/10/2018 - 05:53

Công dụng giảm cân, giảm mỡ máu của cà phê xanh 

Vừa giúp cơ thể giảm cân vừa tăng sức để kháng cho cơ thể, cà phê xanh còn rất tốt cho tim mạch.

Hạt cà phê xanh là hạt cà phê chưa rang có chứa nhiều hợp chất axit chlorogenic có lợi cho sức khỏe, giữ nguyên vẹn được chất chống oxy hoá tự nhiên hơn cà phê đã rang.

Hạt cà phê xanh là hạt cà phê chưa rang có chứa nhiều hợp chất axit chlorogenic có lợi cho sức khỏe, giữ nguyên vẹn được chất chống oxy hoá tự nhiên hơn cà phê đã rang. 

Axit chlorogenic trong cà phê xanh là một chất tăng cường trao đổi chất tuyệt vời

Tăng cường trao đổi chất: Axit chlorogenic trong cà phê xanh là một chất tăng cường trao đổi chất tuyệt vời. Nó làm tăng tỷ lệ trao đổi chất cơ bản (BMR) của cơ thể đến một mức độ cao, làm giảm quá trình giải phóng glucose từ gan vào máu. Cơ thể sau đó bắt đầu đốt cháy chất béo dư thừa được lưu trữ trong các tế bào chất béo để đáp ứng yêu cầu của glucose.

Cholesterol LDL (có hại) gây ra các vấn đề về tim dẫn đến bệnh tim mạch

Duy trì sức khỏe tim mạch: Cholesterol LDL (có hại) gây ra các vấn đề về tim dẫn đến bệnh tim mạch. Sự tích tụ cholesterol xấu trong cơ thể làm hẹp các động mạch, gây xơ vữa động mạch, hình thành các mảng bám trên thành mạch, hạn chế dòng chảy của máu. Uống cà phê xanh sẽ làm giảm cholesterol xấu do sự hiện diện của axit chlorogenic. Do đó, nó được cho là có lợi cho tim.

Cà phê xanh là loại hạt giàu chất chống oxy hoá, giúp hạn chế quá trình ảnh hưởng của các gốc tự do hoạt động trong cơ thể

Giàu chất chống oxy hóa: Cà phê xanh là loại hạt giàu chất chống oxy hoá, giúp hạn chế quá trình ảnh hưởng của các gốc tự do hoạt động trong cơ thể. Nhiều nghiên cứu cho rằng hạt cà phê xanh chưa qua quá trình rang sẽ chứa hàm lượng cao chất Chlorogenic Acid (CGA), giúp điều hoà lượng glucose có trong máu và hạn chế quá trình lão hoá của da.

Hạt cà phê xanh chứa hàm lượng lớn tảo bẹ giúp duy trì lượng dinh dưỡng có trong cơ thể

Giảm cân: Hạt cà phê xanh chứa hàm lượng lớn tảo bẹ giúp duy trì lượng dinh dưỡng có trong cơ thể. Cùng với hoạt chất Chlorogenic Acid sẽ hỗ trợ cơ thể đốt cháy lượng chất béo và calo ra khỏi cơ thể một cách nhanh chóng. Nếu như bạn lúc nào cũng trong tình trạng thèm ăn, thì cà phê xanh thực sự là một “cứu cánh” hữu hiệu. Bằng cách kiềm hãm lại sự thèm ăn giúp chúng ta kiểm soát lại lượng thức ăn đi vào cơ thể.

Cà phê xanh còn có khả năng hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường loại 2 hiệu quả

Hỗ trợ bệnh tiểu đường: Cà phê xanh còn có khả năng hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường loại 2 hiệu quả. Chiết xuất từ hạt cà phê xanh làm giảm lượng đường trong máu, cùng với khả năng làm giảm cân vốn có sẽ giúp ích được cho các bệnh nhân tiểu đường loại 2.

Thời điểm tốt nhất để uống cà phê xanh là ngay sau bữa ăn bởi vì thường sau khi ăn, lượng đường trong máu của cơ thể tăng lên do hàm lượng carbohydrate và protein trong thực phẩm

Thời điểm tốt nhất để uống cà phê xanh là ngay sau bữa ăn bởi vì thường sau khi ăn, lượng đường trong máu của cơ thể tăng lên do hàm lượng carbohydrate và protein trong thực phẩm. Uống cà phê xanh sẽ ngăn chặn đột biến bất ngờ của lượng đường trong máu và sẽ giữ cho bạn tràn đầy năng lượng trong suốt cả ngày./.

VOV.VN(Theo Bolsky)(BĐT tổng hợp)

Chia sẻ bài viết