Tiếng Việt | English

19/07/2015 - 19:44

Công Phượng dự bị, HAGL thắng ĐKVĐ B.Bình Dương

Sau 11 trận chỉ hòa và thua, HAGL đã phá được cái dớp bằng trận thắng 2-1 trước B.Bình Dương trong một trận đấu Công Phượng ngồi dự bị.

Trở về sân nhà Pleiku sau trận thua tan nát trước Quảng Nam, HAGL phải tiếp đón B.Bình Dương cũng vừa trải qua một thất bại vòng trước. Đội bóng của ông Mai Đức Chung đặt mục tiêu giành 3 điểm để bám đuổi Thanh Hóa đang tạm dẫn đầu BXH V-League 2015.

HAGL có chiến thắng quả cảm trước các nhà ĐKVĐ B.Bình Dương (Ảnh: Tri Thức)

Khác với những trận đấu đã qua, HLV Graechen chỉ điền tên Công Phượng và Tuấn Anh trong danh sách dự bị. Và điều này giúp ông có lối chơi thích hợp hơn với đội bóng mạnh. Tuy nhiên, bóng mới lăn được 2 phút, Công Vinh đã mở tỷ số cho đội khách bằng pha bứt tốc và dứt điểm gọn ghẽ.

Nhận bàn thua sớm nhưng đội chủ nhà chỉ có thể chơi phòng ngự phản công. Song, bàn thắng đến với HAGL từ một tình huống cố định. Phút 26, Thanh Tùng ra chân nhanh ở cự ly gần, gần khiến thủ thành Quốc Thiện Esele dù đã đổ người cản bóng vẫn không ngăn được bóng đi vào khung thành. 1-1 là kết quả của hiệp thi đấu thứ nhất.

Sang hiệp 2, HAGL bất ngờ có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 52. Thanh Tùng tiếp tục là cái tên được xướng danh khi tiền đạo Thanh Hóa hoàn thành cú đúp. Thời gian còn lại, 2 đội chơi ăn miếng trả miếng. HAGL tiếp tục trung thành đấu pháp phòng ngự số đông nhưng chủ động, và phản công sắc bén. Nhiều cơ hội được tạo ra mà không có thêm bàn thắng.

Chung cuộc, HAGL giành 3 điểm xứng đáng. Trong khi đó, khoảng cách giữa Bình Dương và đội đầu bảng không đổi vì FLC Thanh Hóa thất bại 1-2 trên sân Đồng Tâm Long An. Đội bóng cuối bảng Đồng Nai nhận trận thua 1-2 trên sân Chi Lăng của SHB Đà Nẵng./. 

Đội hình xuất phát:

HAGL: Văn Tiến, Văn Long, Franklin, Tiến Dũng, Văn Thanh, Đông Triều, Bùi Trần Vũ, Xuân Trường, Tiến Hoài, Nguyễn Lam, Thanh Tùng.

B.Bình Dương: Quốc Thiện Esele, Michal Nguyễn, Xuân Luân, Văn Hoàn, Xuân Thành, Tiến Thành, Moses, Trọng Hoàng, Công Vinh, Anh Đức, Abass.

CTV Nguyễn Hoàng/VOV.VN

Chia sẻ bài viết