Tiếng Việt | English

02/08/2016 - 04:59

Conte mạnh tay "trảm" Oscar vì lười nhác

HLV Antonio Conte sẽ cho phép Oscar gia nhập Inter với mức phí 30 triệu bảng, khi ông không hài lòng với thái độ tập luyện của chàng tiền vệ 24 tuổi này.

Nhà cầm quân người Italia cho rằng, Oscar lười nhác, không thể hiện tinh thần tập luyện cao như các đồng đội. Trong trận giao hữu mới đây gặp Real, ngôi sao người Brazil cũng thi đấu vật vờ suốt quãng thời gian trên sân.

Conte không hài lòng về thái độ tập luyện của Oscar

Điều này khiến HLV Conte có phần bức xúc. Khi được hỏi về tương lai của Oscar, tân thuyền trưởng The Blues bóng gió:

"Hiện có tổng cộng 29 cầu thủ Chelsea đang tập ở đội một. Sau loạt đấu giao hữu trên đất Mỹ, tôi sẽ thảo luận chi tiết với lãnh đạo CLB.

Thời quan này tôi sẽ quan sát các cầu thủ và chuẩn bị đưa ra quyết định, cái tên nào phù hợp và ai không nằm trong kế hoạch của mình.

Chắc chắn nhiều người sẽ ở lại nhưng cũng có cầu thủ ra đi. Bóng đá hiện đại là vậy. Điều quan trọng là phải rõ ràng với mọi trường hợp.

Mục tiêu của tôi là biến Chelsea thành tập thể gắn kết cả ở trong lẫn ngoài sân cỏ. Tiếp đó là đạt được những thành tích đặt ra vào cuối mùa."

Dù không nêu đích danh Oscar, nhưng nguồn tin từ nội bộ Chelsea cho hay, Conte sẵn sàng để tiền vệ Brazil chuyển đến môi trường mới vì không còn nhiều động lực cống hiến.

Thời gian gần đây, Inter luôn theo sát động thái quanh Oscar. Nếu họ chi ra khoản tiền 30 triệu bảng, Chelsea sẽ nhả người./.

T.A/Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết