Tiếng Việt | English

20/08/2018 - 14:37

Crystal Palace - Liverpool: Thử thách khó lường cho The Kop

Hành quân tới làm khách của Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 2 Premier League hứa hẹn sẽ tạo ra những thử thách khó lường cho Liverpool.

Liverpool sẽ trình làng tân binh Fabinho ở trận gặp Crystal Palace? (Ảnh: Getty)

Liverpool đã khởi đầu Premier League 2018/2018 một cách mạnh mẽ, với chiến thắng 4-0 trước West Ham. Mohamed Salah ghi bàn mở tỷ số, Sadio Mane lập cú đúp và Roberto Firmino đóng góp 1 pha kiến tạo. Tam tấu trên hàng công The Kop được kỳ vọng sẽ tiếp tục bùng nổ trong chuyến làm khách của Crystal Palace.

Bản thân HLV Jurgen Klopp cũng tỏ ra rất hài lòng với mũi đinh ba mà mình đang có trong tay: “Họ thực sự muốn chơi bóng cùng nhau. Đó là điều tuyệt nhất. Tôi nghĩ, họ không quá bận tâm về số bàn thắng mà mình ghi được. Họ chỉ thích chơi bóng và giành chiến thắng”.

Ngoài tam tấu, Salah-Mane-Firmino, tân binh Naby Keita cũng tỏa sáng trong trận thắng West Ham ở vòng 1 khi mang đến nguồn năng lượng dồi dào nơi tuyến giữa. Và ở chuyến làm khách của Crystal Palace, Liverpool có thể sẽ trình làng một tân binh mới là Fabinho.   

“Bom tấn” trị giá 45 triệu Bảng đã vắng mặt trong trận thắng West Ham vì chấn thương. Tuy nhiên, Fabinho đã trở lại tập luyện trong quá trình chuẩn bị cho trận gặp Crystal Palace và sẵn sàng ra mắt Premier League trên sân Selhurst Park.

Wilfried Zaha là nhân tố nguy hiểm nhất của Crystal Palace (Ảnh: Getty)

Bên phía Crystal Palace, nhân vật chính ở trận gặp Liverpool sẽ là Wilfried Zaha. Chân sút 25 tuổi đã ghi bàn trong chiến thắng 2-0 trước Fulham ở vòng 1 Premier League và vừa gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với đội chủ sân Selhurst Park.

HLV Roy Hodgson kỳ vọng, Wilfried Zaha sẽ tạo ra màn trình diễn đầy cảm hứng trước Liverpool: “Anh ấy là cầu thủ rất, rất giỏi. Không nhiều người có kỹ năng như anh ấy. Anh ấy những sở hữu khả năng làm bàn đa dạng mà còn đi bóng điêu luyện và biết cách thao túng đối thủ”.

Về mặt lực lượng, Crystal Palace chỉ thiếu vắng duy nhất trung vệ Scott Dann vì chấn thương. Trong khi đó, 2 người cũ của Liverpool là trung vệ Mamadou Sakho và tiền đạo Christian Benteke nhiều khả năng sẽ đá chính trong đội hình Crystal Palace ở trận này.

Dù Crystal Palace đã toàn thua Liverpool trong cả 2 lần chạm trán mùa trước. Tuy nhiên, lần nào Crystal Palace cũng khiến The Kop phải “mướt mồ hôi” mới giành được 3 điểm. Và chuyến làm khách trên sân Selhurst Park được dự đoán sẽ không dễ dàng cho nửa đỏ vùng Merseyside.  

Trận đấu vòng 2 Premier League giữa Crystal Palace và Liverpool sẽ diễn ra lúc 2h00 ngày 21/8, theo giờ Việt Nam./. 

Đội hình dự kiến:

Crystal Palace (4-2-3-1): Hennessey; Van Annholt, Sakho, Tomkins, Schlupp; Wan-Bissaka, McArthur; Townsend, Milivojevic, Zaha; Benteke.

Liverpool (4-3-3): Alisson; Robertson, Van Dijk, Gomez, Alexander-Arnold; Milner, Keita, Wijnaldum; Salah, Mane, Firmino.

Bảo Long/VOV.VN

Chia sẻ bài viết