Tiếng Việt | English

23/09/2016 - 23:24

Cúp Báo Long An lần thứ VIII-2016 với nhiều nét mới

Chất lượng, sôi động, hấp dẫn, gay cấn, nâng dần tầm chuyên nghiệp với nhiều nét mới... Đó là những điều có thể thấy ở Giải bóng đá chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam cúp Báo Long An lần thứ VIII-2016.

Báo Long An và Hội Bóng đá TP.Tân An vừa họp bàn kế hoạch tổ chức giải bóng đá Cúp Báo Long An lần thứ VIII chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2016, với mong muốn tạo nét mới tích cực, mở rộng ra tầm khu vực.


Các đội bóng họp bốc thăm thi đấu cúp Báo Long An lần thứ VII-2015

Phó Tổng Biên tập Báo Long An - Lê Hồng Thương và Chủ tịch Hội Bóng đá TP.Tân An - Nguyễn Thế Hùng mong muốn giải đấu năm nay mang nét mới, tích cực, chất lượng chuyên môn và tính chuyên nghiệp phải được nâng lên. Qua giải đấu sẽ tác động tích cực vào hoạt động thể thao phong trào của tỉnh nhà, đặc biệt là góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của tuổi trẻ thanh niên, công nhân lao động, những người yêu thích bóng đá, không chỉ trong địa bàn thành phố Tân An mà còn lan tỏa ra các tỉnh trong khu vực.


Các đội bóng thi đấu cúp Báo Long An lần thứ VII-2015

Cúp Báo Long An lần thứ VIII-2016 sẽ hấp dẫn, lan tỏa, tạo sân chơi, gần gũi và bổ ích cho các doanh nghiệp, công nhân lao động.

Điểm mới của giải năm nay là ngoài các doanh nghiệp trên địa bàn TP.Tân An, còn có sự tham gia tranh tài của các đội bóng đại diện cho các doanh nghiệp đến từ các tỉnh miền Đông và miền Tây. Ngoài ra, giá trị giải thưởng cũng được nâng lên so với giải lần VII-2015.

Dự kiến Cúp Báo Long An lần thứ VIII-2016 sẽ khai mạc vào ngày 8/10/2016.

Hùng Dũng

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích