Tiếng Việt | English

20/09/2015 - 17:33

Khai mạc giải bóng đá Cúp Báo Long An Lần VII - năm 2015

Chiều ngày 20-9-2015, giải bóng đá chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10 - Cúp Báo Long An lần VII – 2015 chính thức khai mạc tại sân phụ Long An.


Ông Lê Công Đấu (bìa phải) - Tổng Biên tập Báo Long An tặng hoa cho nhà tài trợ

Giải bóng Cúp Báo Long An là giải đấu thường niên do Báo Long An phối hợp với Hội bóng đá TP.Tân An tổ chức. Đây là ngày hội lớn của những người yêu bóng đá; đồng thời là giải đấu được các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh mong đợi nhằm góp phần tăng cường sức khoẻ cho cán bộ công nhân viên, đồng thời là dịp tăng cường sự giao lưu, hợp tác, đoàn kết giữa các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

 

Ông Lê Hồng Thương – Phó Tổng Biên tập Báo Long An - Trưởng Ban tổ chức giải phát biểu khai mạc

Ông Lê Hồng Thương – Phó Tổng Biên tập Báo Long An cho biết: “Giải bóng đã tạo được uy tín trong hoạt động thể dục - thể thao của tỉnh nhà và thu hút nhiều công ty gắn bó với giải trong suốt những năm qua.”



Pha tranh bóng giữa 2 đội U17 ĐTLA - Hải Dương

Giải đấu năm nay có sự tham gia của 8 đội bóng được chia thành 2 bảng thi đấu vòng tròn một lượt chọn 4 đội vào bán kết.

Trước đó, chiều ngày 19-9-2015, 2 trận đấu rất được chờ đợi giữa 2 đội Petrolimex và FC Khánh Hậu; Lainco và Bảo Tín đã mở màn cho Cúp Báo Long An.

Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 19-9 đến 11-10-2015./.

Thanh Hiểu


 

Chia sẻ bài viết