Tiếng Việt | English

24/07/2020 - 12:55

Cựu tuyển thủ Việt Nam “tái xuất” Nam Định, lập kỷ lục V-League 2020

Cựu tuyển thủ Việt Nam - Phùng Văn Nhiên "tái xuất" Nam Định ở trận đấu với Bình Dương, trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất tranh tài tại V-League 2020.

Trong trận đấu giữa Nam Định và Bình Dương, đội chủ nhà Nam Định đã đăng ký thi đấu một cái tên "lạ mà quen", đó là hậu vệ  Phùng Văn Nhiên.


Văn Nhiên mặc áo số 15 của Nam Định trong giai đoạn còn lại của V-League 2020. (Ảnh: CLB Nam Định).

Dù cuối cùng, "lão tướng" 38 tuổi chưa được tung vào sân nhưng với việc được đăng ký thi đấu, Văn Nhiên cũng đã tạo nên kỷ lục V-League 2020 khi trở thành cầu thủ nhiều tuổi nhất xuất hiện trong danh sách thi đấu của các đội dự giải. Trước khi chính thức "tái xuất", Văn Nhiên đã có thời gian tập luyện cùng toàn đội Nam Định từ thời gian đầu của V-League 2020. 

Đánh giá về sự trở lại của Văn Nhiên, HLV  Phạm Hồng Phú của Nam Định nói: "Hai biên của Nam Định mùa này không được tốt, cầu thủ trẻ kinh nghiệm thiếu, nên Văn Nhiên sẽ là sự bổ sung hợp lý. Dù đã nhiều tuổi nhưng qua kiểm tra từ đầu mùa tôi nghĩ cậu ấy có thể đáp ứng được".

Văn Nhiên từng là tuyển thủ Việt Nam từ năm 2003. Anh trưởng thành từ bóng đá Nam Định và đã có 7 năm thi đấu cho đội 1 Nam Định trước khi chuyển sang các CLB khác như HAGL hay Hải Phòng.

Với sự góp mặt trở lại của Văn Nhiên, Nam Định đang sở hữu 3 trong số 5 cầu thủ nhiều tuổi nhất V-League lúc này là Văn Nhiên, thủ môn Xuân Việt và tiền đạo Đỗ Merlo./. 

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích