Tiếng Việt | English

05/11/2021 - 15:25

Dàn sao ĐT Nhật Bản tỏa sáng ở cúp châu Âu trước ngày đấu ĐT Việt Nam

Hàng loạt tuyển thủ Nhật Bản chuẩn bị đối đầu ĐT Việt Nam đã để lại dấu ấn ở loạt trận cúp châu Âu diễn ra rạng sáng 5/11.

Ngày 4/11, Liên đoàn Bóng đá Nhật Bản (JFA) và HLV Hajime Moriyasu đã công bố danh sách 27 cầu thủ của ĐT Nhật Bản tham dự 2 trận đấu ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 gặp ĐT Việt Nam (11/11) và ĐT Oman (16/11).

Tiền đạo Kyogo Furuhashi ghi bàn ở Europa League để nâng tổng số bàn thắng của anh cho Celtic mùa giải này lên con số 11. (Ảnh: Getty).

Tiền đạo Kyogo Furuhashi ghi bàn ở Europa League để nâng tổng số bàn thắng của anh cho Celtic mùa giải này lên con số 11. (Ảnh: Getty). 

Trong số 27 cầu thủ này, có 17 người đang thi đấu cho các CLB châu Âu và hàng loạt gương mặt trong số đó đã tỏa sáng ở loạt trận cúp châu Âu (Europa League và Europa Conference League) diễn ra rạng sáng 5/11. 

Tại Europa League, tiền vệ Daichi Kamada có bàn thắng từ tình huống dứt điểm tinh tế ở phút 17 giúp Frankfurt lội ngược dòng đánh bại Olympiacos 2-1. Tại Bỉ, tiền vệ Junya Ito có đường kiến tạo từ pha chọc khe để Paintsil ghi bàn, góp công vào trận hòa 2-2 của Genk trước đại diện Ngoại hạng Anh - West Ham. 

Tiền đạo Kyogo Furuhashi tiếp tục phong độ cao trong màu áo Celtic với pha xử lý kỹ thuật trước khi ghi bàn vào lưới Ferencvaros, đem về chiến thắng 3-2 cho đại diện Scotland. Anh đã có 11 bàn thắng trên mọi đấu trường từ đầu mùa. 

Trong khi đó tại đấu trường Europa Conference League, Genki Haraguchi đã chơi khá hay trong suốt 90 phút của trận đấu Union Berlin gặp Feyenoord nhưng trong ngày mà có đến 2 đồng đội phải nhận thẻ đỏ, Haraguchi đã phải nhận nỗi buồn thất bại 1-2. 

Sau khi kết thúc loạt trận rạng sáng nay, các cầu thủ Nhật Bản nói trên sẽ còn tiếp tục tham gia loạt trận VĐQG vào Chủ Nhật (7/11) trước khi di chuyển đến Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu ĐT Nhật Bản làm khách của ĐT Việt Nam./. 

Theo VOV

Chia sẻ bài viết