Tiếng Việt | English

20/04/2016 - 12:12

Đeo băng tang tưởng nhớ Phước Thọ

Ngày 20-4-2016, ông Võ Thành Nhiệm – Giám đốc điều hành CLB bóng đá Long An cho biết “Về phía CLB đã có ý kiến xin VPF cho các thành viên trong CLB đeo băng tang trên tay và dành 1 phút mặc niệm cho cầu thủ Trần Phước Thọ (23 tuổi) trong trận đấu vào chiều ngày 24-4 với Sài Gòn FC. Việc làm này là để tưởng nhớ đến Phước Thọ - cầu thủ đã có những năm gắn bó với CLB bóng đá Long An. Đề nghị này được VPF đồng ý”.


Phước Thọ khi còn thi đấu

Như tin đã đưa, vào khuya ngày 17-4-2016, Phước Thọ điều khiển xe máy chạy theo QL1 để lên “doanh trại” của CLB ở Bến Lức thì bị té ngã. Sau cú va đập mạnh, xương sườn bị gãy đâm lủng phổi nên Phước Thọ tử vong trước lúc được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Những ngày qua, nhiều bạn bè, cầu thủ, hội cổ động viên, câu lạc bộ, Cty bóng đá VPF, người dân đến nhà của gia đình ở ấp Kỳ Châu, xã Bình Quới, huyện Châu Thành, tỉnh Long An viếng Phước Thọ. 9 giờ ngày 19-4-2016, Phước Thọ được an nghỉ ở đất nhà xã Bình Quới trong niềm tiếc thương của bạn bè, hàng xóm, đồng nghiệp…

Phước Thọ là tài năng bóng đá trẻ của Long An và đã 10 năm theo nghiệp “quần đùi áo số”. Qua những năm tập luyện, thi đấu ở đội năng khiếu, đội trẻ của tỉnh và khẳng định được chuyên môn, năm 2012, Phước Thọ được đôn lên thi đấu cho đội 1 Long An. Với những gì thể hiện trên sân, năm 2015, Phước Thọ được HLV Miura triệu tập lên U23 Việt Nam và sang Malaysia tham dự vòng loại châu Á./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết