Tiếng Việt | English

07/01/2022 - 15:10

Điều tra nguyên nhân 5 người nhậu ở chòi canh đất, 2 người chết, 3 người đi cấp cứu

Chiều 07/01, cơ quan chức năng cho biết phong tỏa hiện trường và khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ vụ việc 5 người nhậu với nhau tại xã Thạnh Lợi, huyện Bến Lức, tỉnh Long An, sau đó 2 người tử vong, 3 người được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Chòi giữ đất rừng của ông Lương Văn Mài, nơi 5 người nhậu cùng nhau

Theo thông tin ban đầu, trước đó vào khoảng 12 giờ ngày 06/01, có 5 người đàn ông gồm Lương Văn Mài (SN 1951), quê Tây Ninh; Dương Văn Đảo, Dương Văn Toàn (chưa xác định quê quán), Đoàn Thanh Nhớ (SN 1972) quê Trà Vinh và Trịnh Phong Vinh (SN 1957), ngụ xã Lợi Bình Nhơn, TP. Tân An, tỉnh Long An cùng tổ chức nhậu. Địa điểm nhậu tại chòi giữ đất rừng của ông Lương Văn Mài.

Sau cuộc nhậu khá dài, nhóm người ra về. Tuy nhiên, đến 15 giờ 30 phút, mọi người phát hiện ông Mài đã tử vong. Hơn 1 tiếng sau, mọi người tiếp tục phát hiện ông Vinh tử vong tại chòi nơi tổ chức nhậu. Riêng các ông Đảo, Nhớ và Toàn có những dấu hiệu ảnh hưởng sức khỏe nên được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Xuyên Á, huyện Đức Hòa.

“Qua thông tin ban đầu, 5 người nêu trên đã uống khá nhiều rượu. Tuy nhiên, nguyên nhân dẫn đến tử vong chưa thể khẳng định là do ngộ độc rượu hay không. Hiện cơ quan pháp y đang tiến hành khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân tử vong”, một nguồn tin cho biết./.

Đức

Chia sẻ bài viết