Tiếng Việt | English

29/06/2019 - 21:55

Đình Trọng phẫu thuật thành công, đi máy bay hạng thương gia về nước

Ngày 29/6, thông tin từ CLB bóng đá Hà Nội cho biết trung vệ Trần Đình Trọng đã phẫu thuật thành công và sẽ đi máy bay hạng thương gia về nước vào trưa 30/6.

Bác sĩ Tan Jee Lim kiểm tra lại vết mổ cho Đình Trọng ngày 29/6 - Ảnh: HNFC

Sáng 29/6, Đình Trọng đã đến tái khám tại Bệnh viện Gleneagles (Singapore). Các bác sĩ đã cắt chỉ vết mổ cho Đình Trọng và đánh giá quá trình hồi phục của anh đang tiến triển rất tốt.

Trước đó, Đình Trọng được bác sĩ hàng đầu châu Á Tan Jee Lim phẫu thuật nối dây chằng đầu gối trái và điều trị tổn thương sụn chêm vào chiều ngày 25/6. Chỉ một ngày sau, anh đã được xuất viện và trở về khách sạn. Trong những ngày qua, Đình Trọng tập đi lại bằng nạng và quá trình này được theo dõi kỹ bởi bác sĩ của CLB Hà Nội Vũ Thành Luân.

Bác sĩ Luân là người theo sát Đình Trọng trong đợt điều trị chấn thương lần này. Ngoài bác sĩ Luân, em trai của Đình Trọng cũng sang Singapore để chăm sóc cho anh. Sự có mặt của bác sĩ CLB và em trai giúp Đình Trọng yên tâm để phẫu thuật và hồi phục.

Theo kế hoạch, trưa mai 30/6 Đình Trọng sẽ trở về Việt Nam. CLB Hà Nội cho biết đã đặt vé hạng thương gia để quá trình di chuyển về nước của Đình Trọng thuận lợi hơn.

Sau khi về nước, Đình Trọng sẽ tiếp tục được các bác sĩ của CLB Hà Nội theo dõi tiến độ hồi phục vết mổ. Sau đó, anh sẽ chuyển xuống Trung tâm Đào tạo bóng đá PVF tại Hưng Yên để tập hồi phục với bác sĩ Choi (Hàn Quốc), người đã được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam nhờ hỗ trợ cho Đình Trọng.

Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, Đình Trọng có thể trở lại tập luyện bóng đá sau 6-8 tháng nữa. Tuy nhiên theo lời khuyên của bác sĩ Tan Jee Lim, Đình Trọng phải hết sức cẩn trọng khi tập luyện và thi đấu./.

Khương Xuân/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết