Tiếng Việt | English

18/12/2019 - 08:10

Đoàn Văn Hậu chính thức ra sân ở đội 1 của SC Heerenveen

Đoàn Văn Hậu đã chính thức có trận ra mắt đội 1 SC Heerenveen trong trận thắng Roda JC Kerkrade 2-0 tại Cúp Quốc gia Hà Lan.

Đoàn Văn Hậu lần đầu ra sân ở đội 1 SC Heerenveen

Sau thời gian dài phải chờ đợi, hậu vệ Đoàn Văn Hậu cuối cùng cũng đã chính thức đượic ra sân ở đội 1 của SC SC Heerenveen.

Đoàn Văn Hậu được tung vào sân ở phút 89 trong trận SC Heerenveen thắng Roda JC Kerkrade 2-0 tại Cúp Quốc gia Hà Lan.

Trong ít phút có mặt trên sân, Văn Hậu chưa có nhiều cơ hội để thể hiện nhưng cũng kịp để lại "dấu ấn" với một tấm thẻ vàng.

4 phút thi đấu là thời gian quá ít để cho hậu vệ người Thái Bình chứng tỏ khả năng, nhưng chắc chắn đây sẽ là bước đệm quan trọng đối với Văn Hậu.

Văn Hậu thi đấu trên sân. (Nguồn: SC Heerenveen)
Với việc đượic tung vào sân, Văn Hậu cũng đã đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên ra sân trong đội 1 của một đội bóng Hà Lan.

Ở trận đấu này, dù chỉ phải gặp đội bóng yếu Roda, song huấn luyện viên Johnny Jansen vẫn cẩn thận, tung vào sân đội hình khá mạnh với những cái tên quen thuộc như Floranus, Veerman, Odgaard...

Với đội hình này, SC Heerenveen không quá khó khăn để nắm thế trận và có 2 bàn thắng do công của M. van Bergen và Veerman, qua đó giành chiến thắng 2-0.

Văn Hậu ăn mừng cùng đồng đội sau trận đấu. (Nguồn: SC Heerenveen)

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết