Tiếng Việt | English

27/03/2016 - 11:08

Đội tuyển Anh ngược dòng ngoạn mục đánh bại Đức tại Berlin

Eric Dier ấn định chiến thắng cho đội tuyển Anh. (Nguồn: Daily Mail)

Đội tuyển Anh đã có màn ngược dòng ngoạn mục để giành chiến thắng 3-2 trước đội tuyển Đức tại Berlin ở loạt trận giao hữu chuẩn bị cho vòng chung kết EURO 2016.

Harry Kane, Jamie Vardy và Eric Dier là những người mang chiến thắng về cho "Tam sư."

Ở trận đấu này, đội tuyển Đức của Joachim Loew đã nhập cuộc đầy tự tin và có được ưu thế rất lớn khi vượt lên dẫn trước 2-0 nhờ các pha lập công của Toni Kroos và Mario Gomez.

Phút 43, Toni Kroos sút xa đầy uy lực vào góc gần làm bó tay thủ thành Jack Butland. Đến phút 57, Sami Khedria thực hiện đường chuyền chuẩn xác để Gomez đánh đầu hiểm hóc về góc xa, nâng tỷ số lên 2-0.

Tuy nhiên, sau khi phải nhận bàn thua, đội tuyển Anh đã vùng lên mạnh mẽ và tạo nên cú ngược dòng ngoạn mục ngay tại Berlin.

Phút 61, Hary Kane xử lý bóng đẳng cấp theo kiểu Cruyff turn của huyền thoại Johan Cruyff, rồi thực hiện cú sút chéo góc rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho đội tuyển Anh.

Hưng phấn sau bàn thắng của Kane, tuyển Anh thi đấu hay hơn rất nhiều và có được bàn gỡ hòa 2-2 ở phút 75 sau pha đánh góc đẹp mắt của tiền đạo Jamie Vardy.

Chưa dừng ở đó, phút 90+1, từ tính huống đá phạt góc của Henderson, tiền vệ Eric Dier đã bật cao đánh đầu ấn định chiến thắng ngược dòng ngoạn mục 3-2 cho "Tam sư."

Theo lịch thi đấu, vào ngày 30/3 tới, đội tuyển Đức sẽ đối đầu với Italy, trong khi Anh sẽ tiếp Hà Lan trên sân nhà./.

 Huy Khánh/Vietnam+

Chia sẻ bài viết