Tiếng Việt | English

11/09/2021 - 17:13

Đội tuyển futsal Việt Nam chuẩn bị những gì trước thềm FIFA World Cup? 

Đội tuyển futsal Việt Nam đang rất tự tin hướng tới trận đấu đầu tiên với Brazil vào ngày 13/9 tới ở FIFA Futsal World Cup 2021 tại Litva.

Đội tuyển futsal Việt Nam chỉ còn hơn 1 ngày chuẩn bị trước khi bước vào trận đấu đầu tiên của FIFA Futsal World Cup 2021 tại Litva.

Những ngày qua, toàn đội đã áp dụng nhiều bài tập, nâng dần khối lượng và rèn kỹ các miếng đánh để tạo nên bất ngờ, trong đó huấn luyện viên Phạm Minh Giang rèn rất nhiều các tình huống cố định cho học trò để hi vọng tận dụng triệt để cơ hội.

Đội tuyển futsal Việt Nam đang có lực lượng mạnh nhất để hướng tới mục tiêu giành quyền lọt vào vòng 1/8 tại FIFA Futsal World Cup 2021 như thành tích đạt được năm 2016.

Hiện tại, tuyển futsal Việt Nam còn 4 cầu thủ từng tranh tài ở FIFA Futsal World Cup 2016 là Văn Vũ, Quốc Nam, Đức Hoà, Minh Trí. Họ sẽ là đầu tàu trong lối chơi, cùng dìu dắt các gương mặt trẻ hơn cho những trận đấu quan trọng sắp tới.

Trưởng đoàn Trần Anh Tú cho biết các cầu thủ đang rất tự tin trước thềm giải đấu, đặc biệt quyết tâm giành chiến thắng để làm quà tặng gửi người hâm mộ cả nước, qua đó đóng góp về mặt tinh thần để tất cả mọi người cùng vượt qua dịch bệnh COVID-19.

Tại vòng chung kết FIFA Futsal World Cup 2021, đội tuyển futsal Việt Nam sẽ gặp đội tuyển Brazil trong trận ra quân tại vòng bảng vào lúc 20 giờ ngày 13/9 (giờ Việt Nam).

Sau đó, đối thủ tiếp theo của thầy trò huấn luyện viên Minh Giang lần lượt là Panama (ngày 16/9) và Cộng hòa Czech (ngày 19/9)./.

Theo TTXVN

 

Chia sẻ bài viết