Tiếng Việt | English

15/03/2022 - 16:46

Đưa cải lương và xiếc vào phục vụ du lịch

Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch vừa triển khai thí điểm đưa cải lương và xiếc vào phục vụ tại các điểm du lịch trên địa bàn tỉnh nhằm tạo thêm điểm nhấn và thu hút du khách.

Tại Vườn thú Mỹ Quỳnh, Đoàn xiếc Long An biểu diễn một số tiết mục xiếc, ảo thuật tại khu vực công viên nước

Cụ thể, Đoàn Nghệ thuật Cải lương Long An và Đoàn xiếc Long An (Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh) vừa có chuyến biểu diễn tại Vườn thú Mỹ Quỳnh (huyện Đức Hòa) và khu Nhà cổ Phước Lộc Thọ (huyện Bến Lức) nhằm phục vụ du khách. 

Tại Vườn thú Mỹ Quỳnh, Đoàn xiếc Long An biểu diễn một số tiết mục xiếc, ảo thuật tại khu vực công viên nước phục vụ cho du khách lúc nghỉ ngơi, ăn nhẹ. Các tiết mục mang đến sự thích thú cho khách tham quan. Tại khu du lịch Nhà cổ Phước Lộc Thọ, các nghệ sĩ cải lương biểu diễn trong không gian cổ kính, lúc du khách dùng bữa nhằm tăng thêm giá trị dịch vụ và đem đến một trải nghiệm thú vị cho khách đến thăm Long An. 

Tại khu du lịch Nhà cổ Phước Lộc Thọ, các nghệ sĩ cải lương biểu diễn trong không gian cổ kính nhằm tăng thêm giá trị dịch vụ và đem đến một trải nghiệm thú vị cho khách đến thăm Long An

Theo Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch - Nguyễn Anh Dũng, sau chương trình thí điểm, sở tiếp tục thảo luận cùng các điểm du lịch để sắp xếp lịch biểu diễn phù hợp nhu cầu của từng điểm nhằm góp phần thu hút thêm du khách và tạo thêm điểm nhấn cho các tour, tuyến du lịch trên địa bàn tỉnh./. 

Quế Lâm

Chia sẻ bài viết