Tiếng Việt | English

02/10/2015 - 09:34

Europa League: Các ‘đại gia’ rủ nhau cầu hoà

Các đội bóng lớn đều chỉ có được kết quả hòa ở loạt trận thứ hai vòng bảng Europa League rạng sáng nay.

Rạng sáng nay (2/10), các trận đấu ở lượt trận thứ hai vòng bảng Europa League đã diễn ra và hầu hết các đội bóng lớn đều chỉ có được kết quả hòa.

Tại bảng B, Liverpool với tâm trí dồn hết cho trận đấu gặp Everton cuối tuần này đã bị Sion của Thụy Sĩ cầm hòa 1-1 trên sân nhà Anfield. Lallana sớm mở điểm ở phút thứ 4 nhưng Assifuah đã kịp ghi bàn ở phút 17 để đem về một điểm cho đội khách. 

Liverpool (áo đỏ) bị Sion cầm hòa (Ảnh: Getty)

Cũng giống Liverpool, Dortmund với tâm trí dồn hết vào trận đấu với Bayern Munich cũng chỉ có được kết quả hòa 1-1 trên sân của đội bóng Hi Lạp – PAOK nhờ pha lập công muộn của Gonzalo Castro.

Ở một diễn biến khác, trận cầu tâm điểm của lượt trận này giữa Monaco và Tottenham cũng kết thúc với tỷ số 1-1. Erik Lamela đưa đội bóng Anh vươn lên ở phút 35 trước khi El Shaarawy gỡ hòa vào phút 81.

Clip: Monaco 1-1 Tottenham

Tại các trận đấu đáng chú ý khác, Ajax hòa Fenerbahce 2-2, Lazio thắng St Etienne 3-2, Napoli thắng Legia Warsaw 2-0 trong trận đấu Higuain tiếp tục ghi bàn.

Villarreal đánh bại Plzen 1-0, Marseille gây thất vọng khi thua Slovan Liberec 0-1 còn Schalke là một trong những đội có chiến thắng đậm nhất rạng sáng nay khi thắng Asteras Tripolis 4-0 trong trận đấu mà tuyển thủ Argentina – Di Santo ghi một cú đúp.

Cùng có chiến thắng 4-0 như Schalke còn có Fiorentina khi đội bóng đang dẫn đầu Serie A đánh bại đại diện Bồ Đào Nha - Belenenses/.

CTV Trần Tiến/VOV.VN
 

 

Chia sẻ bài viết