Tiếng Việt | English

08/07/2022 - 15:53

FAQTrans - Công ty dịch thuật tiên phong ứng dụng công nghệ tiên tiến

Dịch thuật công chứng là một trong các nhu cầu thiết yếu với người dân trong thời đại hiện nay, khi mà nhu cầu du lịch, du học, định cư nước ngoài,... ngày càng trở nên phổ biến. Là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ tiên tiến để cung cấp các giải pháp dịch thuật cho khách hàng, FAQTrans trở thành đối tác đáng tin cậy cho các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp khi có nhu cầu về dịch vụ này.

Lợi ích khi lựa chọn công ty dịch thuật uy tín và chất lượng

Một sai lầm mà rất ít người nhận ra rằng bất cứ ai có năng lực ngoại ngữ tốt đều có khả năng trở thành biên dịch. Chính vì lẽ đó mà các tiêu chuẩn chất lượng bản dịch dễ dàng bị hạ thấp đi. Bạn dễ dàng gặp phải những người dịch tài liệu không được đào tạo bài bản, dẫn đến việc dịch thuật thiếu đi sự chính xác.

Đôi khi chỉ một chút nhầm lẫn trong việc dùng từ, ý nghĩa nội dung có thể thay đổi hoàn toàn. Chính vì vậy, bạn nên tìm kiếm một biên dịch viên chuyên nghiệp hoặc một công ty dịch thuật uy tín để dịch hồ sơ tài liệu quan trọng của mình. Điều này mang lại cho bạn những lợi thế đáng chú ý:

* Chất lượng dịch thuật được đảm bảo tốt.
* Đảm bảo sự xuyên suốt bản dịch.
* Đảm bảo sự chính xác trong văn hóa địa phương. Tránh những sai lầm đáng tiếc.
* Thời gian hoàn thành dự án luôn đúng hạn mà khách hàng đưa ra.
* Được hỗ trợ kiểm tra bản dịch miễn phí. Từ đó, xem xét liệu công ty đó có phù hợp với nhu cầu của bạn hay không.
* Đề cao tính bảo mật của thông tin và dữ liệu mà khách hàng cung cấp.
* Ứng dụng công nghệ hiện đại, tuân thủ nghiêm ngặt theo hệ thống quản lý chất lượng dịch thuật.

Tại sao FAQTrans là lựa chọn tốt cho nhu cầu dịch thuật công chứng của bạn?

Qua nhiều năm hoạt động, công ty dịch thuật FAQTrans đã xây dựng được uy tín và niềm tin vững chắc với khách hàng. Với tỉ lệ hơn 95% khách hàng quay trở lại sử dụng dịch vụ khi có nhu cầu, điều này đã giúp FAQTrans là đơn vị cung cấp dịch vụ dịch thuật và công chứng hàng đầu thị trường hiện nay.

Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, trình độ cao

Công ty FAQTrans là nơi quy tụ đội ngũ nhân viên, biên dịch viên trình độ cao. Họ là những người đã tốt nghiệp loại giỏi và xuất sắc tại các trường đại học danh tiếng. Giàu kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch thuật công chứng. Tinh thần trách nhiệm cao, mang đến bản dịch chất lượng tốt cho khách hàng của mình.

Các dịch giả tại công ty hầu hết là các chuyên gia đầu ngành. Có kiến thức sâu rộng trong nhiều lĩnh vực: kinh tế, tài chính, xây dựng, công nghệ thông tin, luật pháp,.. Khả năng ngoại ngữ tốt với năng lực dịch hơn 100 ngôn ngữ khác nhau. Các yếu tố này đảm bảo hỗ trợ khách hàng xử lý mọi yêu cầu được giao, mang lại sự hài lòng.

Chi phí dịch vụ dịch thuật công chứng hợp lý và cạnh tranh

Chi phí dịch vụ tại dịch thuật FAQTrans được đánh giá là rẻ hơn so với các đơn vị kinh doanh cùng lĩnh vực. Giá cả hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Cùng với mức giá cạnh tranh, chất lượng dịch vụ tại công ty luôn được đảm bảo tốt. Vì vậy, FAQTrans trở thành một trong các công ty dịch thuật giá rẻ được khách hàng tin chọn.

Cam kết bảo mật thông tin tài liệu và dữ liệu khách hàng

Tất cả dịch vụ tại công ty FAQTrans đều được cam kết bằng chính sách bảo mật thông tin. Đảm bảo các thông tin tài liệu, thông tin khách hàng đều được lưu trữ cẩn thận. Tuyệt đối không để rò rỉ cho bất kỳ bên thứ ba nào khác khi chưa được sự cho phép của khách hàng.

Ứng dụng các công nghệ tiên tiến trong ngành dịch thuật

Dịch thuật FAQTrans là công ty tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại trong ngành dịch thuật. Với sự hỗ trợ của các công cụ như: SDL Trados Studio, Babylon, Wordfast,... mang đến nhiều lợi ích cho công việc dịch thuật:

* Rà soát toàn bộ nội dung văn bản, tránh trùng lặp
* Dễ dàng quản lí nội dung, đảm bảo tính chuẩn xác của các thuật ngữ sử dụng
* Tối ưu hiệu quả chi phí dịch thuật
* Câu từ được sử dụng đúng ngữ cảnh, phù hợp văn hóa địa phương
* Gia tăng tốc độ dịch thuật, đảm bảo thời gian hoàn thành dự án

Thông tin liên hệ công ty dịch thuật FAQTrans

* Địa chỉ: Số nhà 19, dãy 16B1, Làng Việt Kiều Châu Âu, Phường Mỗ Lao, Quận Hà Đông, TP Hà Nội
* Số điện thoại: 0963 029 396
* Email: baogia.faqtrans@gmail.com
* Website: https://faqtrans.vn

Là công ty dịch thuật uy tín hàng đầu, FAQTrans hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Mang đến cho khách hàng các giải pháp ngôn ngữ tuyệt vời, giúp loại bỏ rào cản ngôn ngữ. Dịch thuật nhanh chóng, chính xác với chi phí giá rẻ bất ngờ. Là công ty tiên phong ứng dụng công nghệ tiên tiến của ngành dịch thuật, đây sẽ luôn là địa chỉ mang đến cho bạn sự hài lòng. Nếu có nhu cầu dịch thuật công chứng, bạn có thể liên hệ qua hotline hoặc website để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng./.

MH

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích