Tiếng Việt | English

21/11/2018 - 15:29

Galaxy S10 sẽ có 4 biến thể, màn hình lớn và 6 camera

Một báo cáo mới cho thấy thiết bị hàng đầu sắp tới của Samsung là Galaxy S10 sẽ có tổng cộng 4 biến thể khác nhau, với màn hình từ 5,8 inch đến 6,4 inch và đặc biệt lên đến 6 camera.

Biến thể 6 camera của Galaxy S10 sẽ ra mắt mùa xuân năm sau? Ảnh: AFP

Biến thể 6 camera của Galaxy S10 sẽ ra mắt mùa xuân năm sau? Ảnh: AFP

Trích dẫn nguồn giấu tên, The Wall Street Journal cho biết công ty Hàn Quốc sẽ giới thiệu 3 biến thể Galaxy S10 vào tháng 2 năm sau. Các thành viên này có tên mã Beyond 0, Beyond 1 và Beyond 2, với kích thước màn hình từ 5,8 inch đến 6,4 inch.

Cũng theo nguồn tin thì Galaxy S10 sẽ trang bị từ 3 đến 5 camera, với một số biến thể đi kèm chức năng sạc không dây ngược, có nghĩa thiết bị có thể sử dụng để làm bộ sạc pin không dây cho điện thoại khác như dòng Mate 20 của Huawei mới đây.

Không chỉ có vậy, một biến thể thứ tư của Galaxy S10 cũng được phát triển với khả năng 5G mang tên mã Beyond X. Phiên bản này được cho là sẽ được phát hành tại Mỹ và Hàn Quốc vào mùa xuân năm sau. Nó có màn hình 6,7 inch, camera với 4 ống kính ở mặt sau và camera kép ở mặt trước. Điều này đưa tổng số ống kính trên máy lên đến con số 6.

Với tất cả những nỗ lực của mình, Samsung hy vọng dòng sản phẩm Galaxy S10 sẽ thu hút người tiêu dùng và giúp tăng doanh số smartphone của hãng trở lại./.

Theo thanhnien.vn

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích