Tiếng Việt | English

12/07/2019 - 16:56

Giá vé trận "siêu kinh điển" Nadal-Federer tăng cao chóng mặt

Với sức nóng của trận bán kết nam Wimbledon 2019 giữa Rafael Nadal và Roger Federer, người hâm mộ quần vợt sẽ phải trả ít nhất 7.500 USD để sở hữu vé xem cuộc so tài "siêu kinh điển" này.

Nadal và Federer trong trận chung kết Wimbledon năm 2008. (Ảnh: Getty)
Ngày 12/7, Roger Federer và Rafael Nadal sẽ lần đầu tiên chạm trán nhau tại Wimbledon kể từ năm 2008. Dù đây đã là lần thứ 40 hai tay vợt này gặp nhau nhưng Nadal và Federer đã không đối đầu tại Wimbledon kể từ trận chung kết năm 2008, vốn được nhiều người coi là trận đấu hay nhất trong lịch sử môn quần vợt.

Hiện chưa rõ trận bán kết sắp tới có hấp dẫn như trận chung kết năm 2008 hay không, song giá vé của trận đấu chắc chắn sẽ được đi vào lịch sử. Toàn bộ số vé trên các kênh chính thức đã được bán hết trong vòng vài giờ sau khi mở bán và người hâm mộ quần vợt hiện chỉ có thể mua vé từ những người khác bán lại.

Trên trang mạng đặt vé StubHub, tính đến chiều 11/7, giá vé rẻ nhất cho trận "siêu kinh điển" này đã lên đến 6.000 bảng Anh (khoảng 7.500 USD), gấp khoảng 10 lần giá vé trận bán kết nữ. Giá vé cao nhất rơi vào khoảng 10.000 bảng Anh (khoảng 12.000 USD).

Với "sức nóng" của cuộc so tài giữa hai tay vợt hàng đầu trong lịch sử của bộ môn này, việc giá vé bị đẩy lên cao một cách chóng mặt cũng không phải là điều khó hiểu. Hơn nữa, đây rất có thể là lần cuối cùng người hâm mộ được chứng kiến màn so tài giữa Federer và Nadal tại Wimbledon do cả hai đều đã lớn tuổi. Chính vì vậy, đây cũng có thể được coi là một màn so tài di vào lịch sử của môn quần vợt.

Người chiến thắng trong trận "siêu kinh điển" này sẽ bước vào trận chung kết với đối thủ là người thắng cuộc trong cặp đấu giữa Novak Djokovic và Roberto Bautista Agut./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết