Tiếng Việt | English

19/07/2016 - 09:21

Giải báo chí “Viết về Đồng bằng sông Cửu Long”

Tất cả các nhà báo, cộng tác viên báo chí Trung ương và địa phương là công dân Việt Nam có tác phẩm phù hợp với thể lệ này đều có thể gửi tác phẩm dự giải.

Tạp chí Người Làm Báo - Cơ quan lý luận nghiệp vụ của Hội Nhà báo Việt Nam và Báo Nhà báo và Công luận tổ chức giải báo chí “Viết về Đồng bằng sông Cửu Long”.

- Loại hình báo chí dự giải gồm: Báo in và báo điện tử.

- Thể loại: Tin, bài phản ánh, phỏng vấn, bình luận, chuyên luận, phóng sự, phóng sự điều tra, ghi chép, ký báo chí, bài chân dung.

Tác phẩm phải bảo đảm tính chính xác, có tính thuyết phục cao về nội dung và hình thức thể hiện.

Tất cả các nhà báo, cộng tác viên báo chí Trung ương và địa phương là công dân Việt Nam có tác phẩm phù hợp với thể lệ này đều có thể gửi tác phẩm dự giải.

Mỗi tác giả, nhóm tác giả được gửi tối đa 3 tác phẩm. Tác phẩm báo in có thể gửi nguyên bản gốc hoặc bản photo, ghi rõ tên báo, tên tác giả và thời gian đăng tải (không nhận tác phẩm đánh máy lại). Tác phẩm báo điện tử phải được in khổ A4, ghi rõ tên báo, tên tác giả và thời gian đăng tải, có hình giao diện của báo, đường link của bài (không sử dụng bài từ báo in đăng trên báo điện tử).

Tác phẩm dự thi là những tác phẩm đã đăng tải trong thời gian từ tháng 6/2016 đến 15/11/2016 trên báo in, báo điện tử được cơ quan có thẩm quyền cấp phép hoạt động báo chí. Tác phẩm dự giải phải có chữ ký xác nhận của lãnh đạo cơ quan báo chí hoặc lãnh đạo cấp Hội.

Tác phẩm dự thi gửi về địa chỉ:

Tạp chí Người Làm Báo, tầng 4, tòa nhà Hội Nhà báo Việt Nam - khu đô thị mới Cầu Giấy, phố Dương Đình Nghệ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội hoặc qua thư điện tử lambaovatruyenthong@gmail.com (chỉ áp dụng đối với tác phẩm báo điện tử).

Tạp chí Người Làm Báo

Chia sẻ bài viết