Tiếng Việt | English

22/11/2023 - 20:32

Giải đáp 4 thắc mắc khi thuê máy photocopy màu

Thay vì đầu tư vài chục, hay cả trăm triệu đồng để mua mới, nhiều khách hàng lại có xu hướng chọn thuê máy photocopy màu.

Ưu điểm của dịch vụ này nằm ở mức chi phí cạnh tranh, chính sách hỗ trợ chu đáo. Photocopy Đức Lan hiện được biết đến như đơn vị cho thuê máy photocopy chính hãng RICOH.

Máy photocopy màu là gì?

Máy photocopy màu là dòng thiết bị cho phép tạo ra những bản tài liệu có màu sắc phong phú, thay vì chỉ một màu đen trắng như dòng máy photocopy thông thường. Bên cạnh chức năng photocopy tài liệu, dòng thiết bị này còn được tích hợp thêm cả chức năng scan, fax, kết nối với mạng wi-fi, cho phép người dùng điều chỉnh nhiều thông số. 

Một chiếc máy photocopy màu tại Photocopy Đức Lan

Cách thức sử dụng máy photocopy cũng gần tương tự như máy photocopy đen trắng. Dòng thiết bị này đủ khả năng đáp ứng tốt yêu cầu in ấn, chia sẻ tài liệu ngày càng cao của khách hàng.

Vì sao nên thuê máy photocopy màu?

Ưu điểm nổi bật của dịch vụ thuê máy photocopy màu là giúp khách hàng tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu. Bên cạnh đó, mỗi chiếc máy thường tích hợp đa dạng chức năng, đơn vị cho thuê luôn hỗ trợ rất chu đáo.

Tích hợp đa chức năng

Máy photocopy màu thế hệ mới hiện nay sở hữu thiết kế theo hướng đa nhiệm, tích hợp đa dạng tiện ích trên một thiết bị. Trong đó, những chức năng nổi bật phải kể đến là:

* Chức năng copy màu.

* Chức năng in màu.

* Chức năng scan màu.

* Chức năng in 1 mặt và 2 mặt, theo tùy chỉnh.

* Chức năng phóng to và thu nhỏ.

* Chức năng kết nối wifi, cho phép người dùng lựa chọn chế độ in thông qua máy tính, laptop. 

Nhiều chức năng tích hợp trên một chiếc máy photocopy màu

Tiết giảm chi phí đầu tư

Dịch vụ thuê máy photocopy nói chung đặc biệt phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ chưa đủ điều kiện đầu tư cho dàn máy chuyên dụng. Ước tính mỗi năm, khách hàng chỉ cần bỏ ra trên dưới 20 triệu đồng để thuê máy. Trong khi đó, nếu mua mới, khách hàng phải chuẩn bị ít nhất vài chục triệu đồng, thậm chí hàng trăm triệu đồng.

Ngoài chi phí thuê máy, khách hàng hầu như không phải bỏ ra bất kỳ chi phí nào cho hoạt động bảo trì, sửa chữa, thay mới mực in. Bởi bên cho thuê sẽ chịu trách nhiệm bảo trì định kỳ, sửa chữa nếu được yêu cầu.

Luôn nhận được hỗ trợ chu đáo

Khách hàng thuê máy photocopy tại những đơn vị lớn như Photocopy Đức Lan luôn nhận được hỗ trợ tận tình. Sau khi hoàn tất khâu lắp đặt, test thử khả năng vận hành, nhân viên kỹ thuật của bên cho thuê sẽ hướng dẫn chi tiết khách hàng cách sử dụng. 

Photocopy Đức Lan cam kết hỗ trợ tận tình

Toàn bộ công việc như bổ sung mực in, khắc phục lỗi, bảo trì định kỳ,... là nhiệm vụ mà bên cho thuê đảm nhận trong suốt thời gian khách hàng thuê máy.

Giá thuê máy photocopy hiện giờ có cao không?

Giá cho thuê máy photocopy màu hiện nay tương đối hợp lý. Cụ thể, bạn hãy theo dõi bảng giá đang áp dụng tại Đức Lan dưới đây:

 

Chủng loại máy photocopy màu

Giá thuê / tháng 

RICOH MP C5502

1.200.000 đồng

RICOH MP C4503

1.300.000 đồng

RICOH MP C5503

1.400.000 đồng 

RICOH MP C6003

1.600.000 đồng 

RICOH MP C4504

1.500.000 đồng

RICOH MP C5504

1.600.000 đồng 

RICOH MP C6004

1.800.000 đồng 

Bảng giá cho thuê máy photocopy màu áp dụng tại Photocopy Đức Lan

Nên thuê máy photocopy màu ở đâu tốt?

Photocopy Đức Lan hiện cung cấp nhiều mẫu máy photocopy chất lượng. Ngoài bán máy photocopy màu, đơn vị chúng tôi còn triển khai dịch vụ cho thuê. Bảng giá thuê máy photocopy mà Đức Lan đang áp dụng rất cạnh tranh. Theo đó, khách hàng thuê càng lâu thì lại càng nhận nhiều ưu đãi.

Bên cạnh ưu đãi về giá, đơn vị cũng đồng thời triển khai chương trình hỗ trợ từ A đến Z. Ngay sau khi tiếp nhận yêu cầu thuê máy photocopy, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tiến hành tư vấn, giúp khách hàng lựa chọn ra gói dịch vụ phù hợp.

Trên đây là phần giải đáp 4 thắc mắc thường gặp khi thuê máy photocopy màu. Nếu có nhu cầu đặt dịch vụ, tìm hiểu kỹ hơn về từng loại máy, quý khách có thể gọi đến hotline hoặc truy cập website https://ricohhcm.vn/./.

AT

Chia sẻ bài viết