Tiếng Việt | English

28/11/2016 - 05:11

Giao hữu trước mùa giải: Long An để thua Becamex Bình Dương 1 - 4

Chiều ngày 27/11, trên Sân vận động Long An diễn ra trận bóng đá giao hữu giữa đội chủ nhà Long An và Becamex Bình Dương.

Nếu như trận đấu này mục tiêu của Long An là thử nghiệm một số cầu thủ mới bổ sung và hai chân sút ngoại, thì với lực lượng hùng hậu Becamex Bình Dương dùng trận đấu này để chuẩn bị cho Cúp truyền hình Bình Dương sẽ diễn ra vào ngày 2/12 tới đây.


Các cầu thủ trẻ của Long An không thể vượt qua đội hình có chiều sâu của B. Bình Dương. Ảnh: Anh Tuấn

Đội hình Long An với sự hiện diện của trung vệ Nam Anh, hậu vệ Hữu Phát, trung vệ Minh Đức (đến từ Tây Ninh), cùng hai ngoại binh gốc Phi và đặc biệt là thủ môn Nguyễn Minh Nhựt (từng chơi cho An Giang, HAGL và QNK Quảng Nam),... đã không thể tạo được ưu thế trước đội chủ nhà BTV Cúp 2016.

Với việc lần lượt đưa vào 6 ngoại binh rất chất lượng cùng đội hình có chiều sâu, Becamex Bình Dương dễ dàng vượt qua Long An với tỷ số 4-1. Bàn thắng duy nhất của Long An xuất phát từ pha đá phạt trực tiếp của tiền vệ Huỳnh Tấn Tài ở phút thứ 70.

Vào ngày 1/12/2016, Long An tiếp tục có trận đấu tập huấn thứ 4 trong đợt tập huấn trước mùa giải, gặp Sana Khánh Hòa. Trận đấu sẽ diễn ra trên sân Long An.


Một trong hai ngoại binh của Long An (áo trắng) không để lại dấu ấn trong trận đấu với B. Bình Dương. Ảnh: Anh Tuấn

Được biết, sau khi ký hợp đồng với Quí Sửu, Đình Hiệp cùng trung vệ Nam Anh, Long An tiếp tục đem về thủ môn Nguyễn Minh Nhựt.

Như vậy đến lúc này, nội binh của Long An được xem như tạm ổn, ngoại trừ vị trí hậu vệ trái, nơi đang thử việc hai cầu thủ là Hữu Phát (Đồng Tháp) và Minh Đức.

Từ đây đến chậm nhất là giữa tháng 12/2016, Long An sẽ tuyển thêm hai chân sút có chuyên môn tốt trên hàng tấn công, thì việc chuẩn bị lực lượng của Long An xem như hoàn tất./.

Võ Văn Huy

Chia sẻ bài viết