Tiếng Việt | English

20/07/2015 - 19:15

HAGL “chi viện” Phan Thanh Hậu cho ĐT U19 Việt Nam

BLĐ HAGL đồng ý để Phan Thanh Hậu lên tuyển U19 Việt Nam chuẩn bị cho giải U19 Đông Nam Á.

Theo danh sách ban đầu của VFF, HAGL chỉ có 2 cầu thủ trong danh sách U19 Việt Nam bao gồm: Lương Hoàng Nam và Trần Thanh Sơn. Phan Thanh Hậu vẫn đủ tuổi tham dự nhưng phải ở đội bóng Phố Núi thi đấu tại V-League 2015.

Phan Thanh Hậu là cầu thủ còn sót lại từ lứa U19 của HLV Graechen năm ngoái

Tuy nhiên, HLV Hoàng Anh Tuấn rất muốn cầu thủ người Quảng Ngãi góp mặt trong chiến dịch của mình nên vẫn chờ CLB chủ quản cho phép hội quân cùng tuyển U19.

BLĐ HAGL cho biết, Bầu Đức luôn muốn đóng góp hết mình cho bóng đá Việt Nam. Vì thế, ưu tiên lớn nhất là cho cầu thủ lên khoác áo ĐTQG, đặt trên lợi ích của CLB. Phan Thanh Hậu là cầu thủ quan trọng của HAGL nhưng chúng tôi đã có những phương án thay thế.

Trên thực tế, cầu thủ sinh năm 1997 sẽ có ít cơ hội ra sân khi mà Xuân Trường, Tuấn Anh đã trở lại. Những cầu thủ khác chơi cùng vị trí như Minh Vương, Trấn Vũ đang có phong độ khá ổn định.

Tiền vệ từng được tờ Guardian của Anh đánh giá top 40 cầu thủ trẻ tiềm năng dự kiến đóng vai trò quan trọng trong giải U19 Đông Nam Á lần này của U19 Việt Nam.

Giải U19 Đông Nam Á 2015 được tổ chức tại Lào từ ngày 22/8-5/9 gồm 2 bảng đấu. U19 Việt Nam thuộc bảng B gồm có các đội: Malaysia, Myanmar, Đông Timor và Singapore. U19 Việt Nam có trận ra quân gặp Đông Timor ngày 25/8./

CTV Nguyễn Hoàng/VOV.VN
Tổng hợp 

Chia sẻ bài viết