Tiếng Việt | English

22/07/2019 - 15:06

HAGL trả giá đắt sau chiến thắng kịch tính trước SLNA

Có được chiến thắng 3-2 trước SLNA ở vòng 17 V-League 2019 nhưng HAGL không có được niềm vui trọn vẹn khi nhiều cầu thủ dính chấn thương.

Ở vòng 17 V-League 2019, trên sân Pleiku, bằng các pha lập công của Nguyễn Văn Toàn (24), Nguyễn Tuấn Anh (43), Trần Minh Vương (71) đã giúp HAGL đánh bại SLNA với tỷ số 3-2, qua đó vươn lên vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng.

HAGL trả giá đắt sau chiến thắng đầy kịch tính trước SLNA. (Ảnh: HAGL)

Mặc dù giành trọn vẹn 3 điểm sau 8 trận đấu nhưng HAGL không có được niềm vui trọn vẹn khi hàng loạt các cầu thủ dính phải chấn thương. Cụ thể, theo chuẩn đoán ban đầu, Lê Đức Lương gặp vấn đề ở phần lưng.

Trong khi đó Dụng Quang Nho cũng không ổn ở vị trí cổ chân. Tình hình không quá nghiêm trọng nhưng cả 2 sẽ phải tiếp tục trải qua quá trình kiểm tra kỹ lưỡng, trước khi có kết luận cuối cùng.

Đặc biệt, Văn Toàn cũng đã dính chấn thương vai và buộc anh phải rời sân ở phút 77. Tuy nhiên theo chuẩn đoán của bác sỹ, chân sút sinh năm 1996 chỉ gặp phải chấn thương nhẹ và chỉ cần nghỉ ngơi vài ngày.

Ở vòng 18 V-League 2019, HAGL sẽ có trận đấu khó khăn khi phải làm khách trên sân Thanh Hóa của thầy trò HLV Vũ Quang Bảo./.

Trường Giang/VOV.VN

Chia sẻ bài viết