Tiếng Việt | English

12/03/2019 - 20:59

Hàng thủ "mơ ngủ", Bình Dương thua đau ở AFC Cup

Thủ môn Tấn Trường và hàng phòng ngự Bình Dương có trận đấu mất tập trung khiến họ nhận thất bại 1-3 trước Ceres Negro ngay trên sân Gò Đậu ở lượt trận thứ 2 bảng G AFC Cup 2019.

Ghi bàn: 

Bình Dương: Wander Luiz (72')

Ceres Negros: Morejon (26'), Bienvenido Maranon (74', 78')

Phút 26, thủ thành Bùi Tấn Trường giữ bóng thiếu tập trung, tạo điều kiện cho Morejon băng vào cướp bóng rồi dứt điểm vào lưới trống. Tỷ số là 1-0 cho Ceres Negros.

Bình Dương (áo xanh) chơi dưới sức trước Ceres Negros: Ảnh: AFC

Phút 72, Từ quả treo bóng của đồng đội vào trong vòng cấm đội khách, Mansaray khống chế tạo cơ hội để Vander Luiz bắt vô-lê cận thành gỡ hòa 1-1 cho Bình Dương.Trước khi hiệp một khép lại, lưới của Bình Dương suýt chút nữa bị rung lên lần thứ 2 sau tình huống sơ hở của hàng phòng ngự. May cho đội chủ nhà khi cú dứt điểm của cầu thủ bên phía Ceres Negros đập cột dọc đi ra ngoài.

Niềm vui của các cầu thủ Ceres Negro với chiến thắng được xem lại bất ngờ ngay trên sân Gò Đậu. Ảnh: AFC

Phút 78, Bienvenido Maranon hoàn tất cú đúp cho riêng mình với cú sút trong vòng cấm, từ pha tấn công bên cánh phải, nâng tỷ số lên 3-1 cho Ceres Negros.Tuy nhiên, niềm vui dài chẳng tày gang khi CLB đến từ Philippines ghi bàn tái lập thế dẫn trước, sau một thoáng sơ hở của hàng thủ B.Bình Dương.

Ceres Negros tận dụng tốt sai lầm của hàng phòng ngự Bình Dương. Ảnh: AFC

Ở trận đấu cùng giờ, Persija Jakarta (Indonesia) có được chiến thắng 3-1 trên sân Shan United FC (Myanmar) để chiếm vị trí thứ 2 trên BXH với 4 điểm, sau Ceres Negros.Những phút còn lại, đoàn quân của HLV Trần Minh Chiến không thể ghi thêm bàn thắng qua đó chịu thất bại 1-3 ở lượt trận thứ 2 bảng G AFC Cup 2019.

Đội hình xuất phát của Bình Dương

Xếp hạng bảng G sau lượt trận thứ 2

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích