Tiếng Việt | English

22/11/2015 - 16:51

Hãy khởi động lại iPad Pro khi màn hình chuyển màu đen

Trên trang web hỗ trợ, Apple đã đưa ra một cách sửa chữa tạm thời cho lỗ màn hình iPad Pro chuyển sang màu đen không rõ lý do, nhất là sau khi sạc.

iPad Pro.

Sau một số phàn nàn từ người dùng, Apple thừa nhận một vấn đề của iPad Pro mà trong đó, màn hình chuyển sang màu đen không rõ lý do, thường là sau khi sạc.

Trên trang web hỗ trợ, Apple đã đưa ra một cách sửa chữa tạm thời.

“Bạn cần phải biết cách làm gì nếu iPad Pro không phản ứng lại khi ấn nút hoặc chạm vào màn hình, và màn hình chuyển sang màu đen”, Apple viết. “Để có thể sử dụng iPad Pro trở lại bình thường, hãy khởi động lại bằng cách nhấn và giữ trên cả hai nút Sleep/Wake và Hom trong vòng ít nhất 10 giây, cho đến khi bạn nhìn thấy logo Apple nổi lên.”

Hiện tại vẫn chưa thể nói mức độ ảnh hưởng của vấn đề này nghiêm trọng như thế nào, tuy nhiên, vấn đề đã được thông báo trên trang mạng xã hội Reddit, diễn đàn MacRumors và diễn đàn của chính Apple. Mô tả thường gặp nhất về vấn đề này là sau khi cắm sạc cho iPad Pro vào buổi tối, thì sáng hôm sau, màn hình chuyển màu đen và không có phản ứng gì.

Apple cũng nói họ đang điều tra vấn đề, và sẽ sớm đưa ra giải pháp triệt để.

iPad Pro, đã lên kệ từ gần giữa tháng 11, là iPad lớn nhất của Apple từ trước tới nay với màn hình 12,9 inch, độ phân giải 2.732 x 2.048 p, vi xử lý A9X, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 32 GB/128 GB, đi cùng các phụ kiện bàn phím Smart Keyboard và bút Apple Pencil./.

Thu Hà/VOV.VN

Chia sẻ bài viết