Tiếng Việt | English

29/11/2020 - 20:35

Hình ảnh, thiết kế và tính năng Nokia 5.4 sắp ra mắt bị rò rỉ

Cũng giống như một số nhà sản xuất, lịch trình phát hành sản phẩm của HMD Global bắt đầu xuất hiện những khuôn mẫu không rõ ràng, với cái tên sắp tới là Nokia 5.4.

Dòng Nokia 5 được ra mắt vào đầu năm 2017 với hai bản kế nhiệm xuất hiện vào năm sau là Nokia 5.1 và Nokia 5.1 Plus. Vào năm 2019, dòng sản phẩm này không có mẫu mới cho đến tháng 3/2020, Nokia 5.3 xuất hiện. Giờ đây, một báo cáo mới cho biết Nokia 5.4 cũng có thể được công bố trong năm nay.


Hình ảnh được cho là của Nokia 5.4 sẽ được HMD ra mắt vào tháng tới?

Nokia 5.4 được cho là sẽ ra mắt vào tháng tới cùng với Nokia 7.3 5G nếu buổi ra mắt không bị trì hoãn lại giống như Nokia 9.3 PureView. Trang blog Nokia Power User cho biết họ đã nhận được thông tin độc quyền về thiết kế, cấu hình và màu sắc của Nokia 5.4.

Theo nguồn tin, Nokia 5.4 sẽ áp dụng thiết kế đục lỗ, tức loại bỏ phần tai thỏ hình giọt nước trong phiên bản tiền nhiệm. Kích thước màn hình được cho là có cùng kích thước 6,39 inch với Nokia 3.4, nhưng độ phân giải không được tiết lộ. Với việc Nokia 5.3 có màn hình HD+, sẽ không bất ngờ nếu đây cũng là trường hợp xảy ra với bản kế nhiệm của nó.

Không có thông tin cụ thể về chip xử lý nhưng nó được cho là mạnh hơn so với chip Snapdragon 665 bên trong Nokia 5.3. Chip này sẽ được kết hợp với RAM 4 GB và có sẵn trong các biến thể 64 GB và 128 GB. Nó cũng dự kiến đi kèm 4 camera phía sau. Người mua có thể chọn từ hai tùy chọn màu sắc Xanh lam và Xanh lục. Không có đề cập nào đến dung lượng pin, nhưng hy vọng điện thoại sẽ hỗ trợ sạc nhanh với công suất tối thiểu 18W vì HMD Global kiên quyết sử dụng sạc 10W cho rất nhiều smartphone tầm trung của mình, bao gồm cả dòng Nokia 5 và Nokia 6.

Mặc dù việc Nokia 5.4 ra mắt năm nay là điều bất ngờ nhưng rõ ràng những người hâm mộ thương hiệu Nokia sẽ thích HMD tung ra các phiên bản bản làm mới cho các sản phẩm hiện có trong thời gian sớm nhất có thể./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết