Tiếng Việt | English

11/06/2016 - 20:52

HLV Alfred Riedl dẫn dắt ĐT Indonesia ở AFF Cup 2016

LĐBĐ Indonesia (PSSI) vừa quyết định một lần nữa mời HLV Alfred Riedl làm 'thuyền trưởng' của ĐT bóng đá quốc gia nước này chuẩn bị cho AFF Cup 2016.

Ngay sau khi được gỡ bỏ lệnh cấm vận từ FIFA, bóng đá Indonesia đã ngay lập tức bắt tay vào công việc chuẩn bị tham dự AFF Cup vào cuối năm nay tại Myanmar và Philippines.

Và theo những động thái mới nhất, HLV Alfred Riedl đã lại được LĐBĐ Indonesia (PSSI) lựa chọn làm nhà cầm quân của đội bóng xứ Vạn đảo tại giải đấu quan trọng nhất trong năm. 

HLV Riedl sẽ trở lại dẫn dắt ĐT Indonesia ở AFF Cup 2016. (Ảnh: Q.T).

Phát biểu về lý do lựa chọn cựu HLV của ĐT Việt Nam, thành viên PSSI - Hinca Panjaitan cho biết: "Mối quan hệ của chúng tôi với ông Riedl rất tốt. Ông ấy cũng đã có nhiều năm dẫn dắt ĐT Indonesia. Quan trọng nhất là ông ấy muốn trở lại với cương vị này.

Được biết, HLV Riedl yêu cầu được sử dụng những trợ lý là những người đã sát cánh với ông tại AFF Cup 2014 để chinh chiến tại AFF Cup 2016 và đã được PSSI chấp thuận.

Với việc HLV Riedl trở lại dẫn dắt ĐT Indonesia ở AFF Cup 2016, ông sẽ có lần thứ 6 tham dự một kỳ AFF Cup (trước đây là Tiger Cup), san bằng kỷ lục với HLV Radojko Avramović trên tư cách là một trong những nhà cầm quân dự nhiều kỳ AFF Cup nhất.

Trước đây, HLV Riedl từng dự các kỳ AFF Cup 1998, 2000, 2007 với ĐT Việt Nam cũng như các giải đấu năm 2010 và 2014 với ĐT Indonesia./.

Trần Tiến/VOV.VN
Theo AFF 

Chia sẻ bài viết