Tiếng Việt | English

15/03/2017 - 20:30

HLV Hoàng Anh Tuấn hài lòng khi U20 Việt Nam vào bảng nhẹ ở World Cup

Chiến lược gia họ Hoàng tỏ rõ sự hài lòng với kết quả bốc thăm VCK U20 World Cup khi U20 Việt Nam vào bảng E với Pháp, Honduras và New Zealand.

Đúng 13h ngày 15/3, theo giờ Việt Nam, lễ bốc thăm chia bảng VCK U20 World Cup đã diễn ra tại Suwon, Hàn Quốc. Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn và HLV Hoàng Anh Tuấn đã có mặt tại sự kiện này để theo dõi, cũng như nắm bắt thông tin về các đối thủ ở bảng đấu của ĐT U20 Việt Nam tại ngày hội bóng đá trẻ thế giới sẽ khởi tranh ở Hàn Quốc từ 20/5 – 11/6 tới.

Lá thăm may rủi đưa ĐT U20 Việt Nam vào bảng đấu "dễ thở" tại VCK U20 World Cup diễn ra ở Hàn Quốc từ ngày 20/5 - 11/6 tới
Sau gần 1 giờ hồi hộp, lá thăm may rủi từ tay của cựu danh thủ Argentina Juan Pablo Aimar đưa ĐT U20 Việt Nam vào bảng đấu “dễ thở” nhất có thể. Theo đó, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn rơi vào bảng E với sự góp mặt của Pháp, Honduras và New Zealand.

Nói về kết quả bốc thăm này, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên chúng ta tham dự sự kiện bóng đá lớn của thế giới. Chúng ta cần phải nỗ lực hết sức mình để thi đấu tốt. Tôi cảm thấy hài lòng với kết quả bốc thăm và tôn trọng các đối thủ của U20 Việt Nam tại giải”.

HLV Hoàng Anh Tuấn kỳ vọng cùng ĐT U20 Việt Nam tạo nên bất ngờ trong lần đầu góp mặt tại sân chơi World Cup
Theo kết quả bốc thăm chia bảng tại VCK U20 World Cup, có thể thấy U20 Việt Nam nằm ở bảng đấu “nhẹ” nhất so với 5 đại diện của châu Á tham dự giải, bao gồm đội chủ nhà Hàn Quốc.

“Đội tuyển U20 Việt Nam cần tận dụng thời gian sắp tới để chuẩn bị thất tốt và tôi hy vọng chúng tôi sẽ tạo được bất ngờ trong lần đầu tham dự sân chơi World Cup. Tôi rất mong người hâm mộ và giới truyền thông sẽ luôn theo dõi và ủng hộ đội tuyển”, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ.

Đây cũng là những lời nhắn nhủ của Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn tới toàn thể người hâm mộ bóng đá nước nhà. Còn nhớ, ĐT Futsal Việt Nam trong lần đầu tiên tham dự VCK World Cup Futsal diễn ra ở Colombia, đã chơi đầy nỗ lực và xuất sắc vượt qua vòng đấu bảng, trước khi dừng chân ở vòng loại trực tiếp./.

Ngọc Duy/VOV.VN 

Chia sẻ bài viết