Tiếng Việt | English

01/03/2016 - 05:50

HLV Mai Đức Chung: “Các cầu thủ đã chiến đấu hết mình“

HLV Mai Đức Chung khẳng định các cầu thủ của ĐT nữ Việt Nam đã chiến đấu hết mình trong trận thua 0-2 trước Trung Quốc.

ĐT nữ Việt Nam đã khởi đầu hành trình tại vòng loại thứ ba Olympic Rio 2016 bằng trận thua 0-2 trước Trung Quốc. Dù thất bại nhưng các cầu thủ đã thi đấu tương đối tốt và gây ra nhiều khó khăn cho đối thủ.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Mai Đức Chung khẳng định các cầu thủ của ĐT nữ Việt Nam đã chiến đấu hết mình trong trận đấu này.

HLV của ĐT nữ Việt Nam nói: "Tất cả các bạn đều thấy các cầu thủ Việt Nam nhỏ con hơn rất nhiều so với các cầu thủ Trung Quốc. Chúng tôi đã thua nhưng tôi hài lòng với những gì các cầu thủ thể hiện. Họ đã chiến đấu hết mình, thậm chí là hơn 100% khả năng."


HLV Mai Đức Chung hài lòng với màn trình diễn của ĐT nữ Việt Nam. (Ảnh: Minh Hoàng).

"Chúng tôi đã từng thua Trung Quốc 0-8 ở giải giao hữu tháng trước và chúng tôi hiểu phải làm gì để hạn chế sức mạnh của họ."

"Tất nhiên, trong trận đấu, chúng tôi chỉ phòng ngự mà không thể tấn công nhưng trong giờ nghỉ tôi đã nói với các cầu thủ rằng hãy cố gắng hết sức, chúng ta có thể thua về tỷ số chứ không được phép thua về tinh thần."

"Đối với đội Trung Quốc hôm nay, tôi nghĩ họ chơi không tốt bằng giải đấu giao hữu. Họ cũng dùng một vài cầu thủ mới và tôi cho rằng họ đang giữ sức cho các trận đấu tiếp theo tại giải."

Trong khi đó, HLV Bruno Bini của ĐT nữ Trung Quốc cũng thừa nhận rằng đội bóng này thi đấu chưa đúng với khả năng tốt nhất của họ nhưng điều quan trọng là ba điểm và ông thầy người Pháp hài lòng với chiến thắng này.

Ở trận đấu tiếp theo tại vòng loại thứ ba Olympic Rio 2016 , ĐT nữ Việt Nam sẽ gặp Australia vào 14h35 ngày 2/3./.

Trần Tiến/VOV.VN (Theo AFC)

Chia sẻ bài viết