Tiếng Việt | English

02/11/2020 - 19:43

HLV Park Hang Seo giải thích lý do gọi bổ sung cầu thủ 17 tuổi lên U22 Việt Nam

HLV Park Hang Seo giải thích lý do gọi bổ sung tiền vệ 17 tuổi Nguyễn Phi Hoàng của Đà Nẵng lên ĐT U22 Việt Nam.

Ngay trước ngày tập trung U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã quyết định triệu tập bổ sung tiền vệ 17 tuổi Nguyễn Phi Hoàng của Đà Nẵng.

HLV Park Hang Seo luôn mong muốn có thêm nhiều gương mặt mới được thử sức trong những đợt tập trung của các ĐTQG. (Ảnh: Minh Hoàng).

Đây là quyết định khá bất ngờ của ông Park khi đa phần các gương mặt được gọi lần này đều ở độ tuổi 20, 21. 

Lý giải cho quyết định này, HLV Park Hang Seo nói: "Tôi nhận được sự tư vấn về Phi Hoàng. Ban đầu tôi định sẽ gọi cậu ấy vào đợt sau (tháng 12) nhưng sau khi theo dõi trận Đà Nẵng với Thanh Hóa, tôi quyết định triệu tập cậu ấy luôn. 

Việc gọi những nhân tố mới lên đội tuyển lúc này là cần thiết để tìm kiếm những tài năng phù hợp với lối chơi toàn đội. Đây giống như những bài test cho các cầu thủ để tôi có thể đánh giá chính xác về trình độ cũng như khả năng hòa nhập của họ". 

Theo kế hoạch, ĐT U22 Quốc gia sẽ bước vào buổi tập đầu tiên vào chiều ngày 2/11 tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam trước khi kết thúc tập luyện vào ngày 16/11 để trả các cầu thủ về CLB tham gia thi đấu vòng loại và VCK giải U21 Quốc gia 2020.

Mục đích đợt tập trung lần này của U22 Việt Nam là rà soát, đánh giá cầu thủ để xây dựng lực lượng hướng tới vòng loại U23 châu Á 2022 cũng như SEA Games 31 năm 2021./

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết