Tiếng Việt | English

23/11/2018 - 14:04

HLV Park Hang Seo tuyên bố muốn giành ngôi nhất bảng A

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Park Hang Seo khẳng định, ĐT Việt Nam sẽ đánh bại ĐT Campuchia để dẫn đầu bảng A.

HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu giành ngôi nhất bảng A

ĐT Việt Nam đang có cùng 7 điểm như ĐT Myanmar, nhưng đứng thứ 2 bảng A do thua chỉ số phụ. Do đó, chỉ cần giành 1 trận hoà ở cuộc đọ sức với ĐT Campuchia ở lượt trận cuối, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đoạt vé vào bán kết.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Park Hang Seo cho biết: “Đây chưa phải lúc nghĩ về vòng bán kết, tôi muốn các cầu thủ tập trung giải quyết trận đấu ngày mai và vượt qua vòng bảng”.

“Mục tiêu của chúng tôi là ngôi nhất bảng A. Vì vậy, tôi sẽ động viên các học trò chơi hết khả năng để đạt được mục tiêu này” - chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ thêm.

ĐT Campuchia là đội thiên về tấn công trung lộ, HLV Park Hang Seo đã nhìn ra vấn đề này và sẽ có phương án khắc chế. Ông cho biết: “Ở vị trí tiền vệ trung tâm, chúng tôi có Quang Hải, Xuân Trường, Hùng Dũng và Huy Hùng. Đó đều là những lựa chọn rất tốt. Tuy nhiên, tôi cũng chưa quyết định có để Quang Hải thi đấu ngày mai không. Tôi biết ĐT Campuchia tấn công trung lộ rất nhiều, nên tôi sẽ có phương án đối phó”.

Hiện tại, Quế Ngọc Hải và Đoàn Văn Hậu đã phải nhận thẻ vàng, nếu tiếp tục nhận thẻ ở cuộc đọ sức với ĐT Campuchia, hai cầu thủ này sẽ vằng mặt ở bán kết. Khi được hỏi về khả năng cất bộ đôi này trên băng ghế dự bị, chiến lược gia người Hàn Quốc đã chia sẻ rất thẳng thắn.

Ông cho biết: “Đúng là Quế Ngọc Hải và Đoàn Văn Hậu đã phải nhận thẻ vàng. Tuy nhiên, nếu ngày mai họ không ra sân thì đây không phải lý do. Bởi lẽ họ là những cầu thủ chuyên nghiệp và biết mình phải làm gì. Tôi cũng không bao giờ lựa chọn cầu thủ vì lo ngại vấn đề này, tôi lựa chọn cầu thủ vì chiến thuật và luôn có bàn bạc kỹ lưỡng với BHL trước khi ra quyết định”.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam với ĐT Campuchia trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 bảng A – AFF Cup 2018 diễn ra vào lúc 19h30 tối mai (24/11)./.

Hoàng Yến/VOV.VN

Chia sẻ bài viết