Tiếng Việt | English

01/09/2024 - 10:27

HLV Pep Guardiola: Không có hậu vệ nào cản được Erling Haaland

Chiến lược gia Pep Guardiola khẳng định không một hậu vệ nào trên thế giới có thể cản được Erling Haaland, sau khi tiền đạo của Man City lập hat-trick thứ hai liên tiếp tại Premier League 2024-2025.

HLV Pep Guardiola nhiều lần ca ngợi Erling Haaland kể từ đầu mùa giải. (Ảnh: REUTERS)

Rạng sáng 01/9, Man City đã đánh bại West Ham với tỉ số 3-1 ở vòng 3 Premier League. Đáng chú ý, Haaland là người ghi cả 3 bàn thắng cho nhà đương kim vô địch. HLV Pep Guardiola thừa nhận ông cũng bất ngờ trước màn trình diễn của đội bóng từ đầu mùa.

hat-trick vào lưới West Ham, giúp “Cỗ máy săn bàn” người Na Uy có 7 pha lập công tại giải đấu cao nhất nước Anh, qua đó hướng đến danh hiệu vua phá lưới thứ 3 kể từ khi chuyển đến “xứ sở sương mù” cách đây 2 năm.

HLV Pep Guardiola không tiếc lời ca ngợi màn trình diễn xuất sắc của học trò: "Erling đơn giản là không thể ngăn cản. Không một trung vệ nào, kể cả có súng trong tay cũng không thể cản bước cậu ấy. Ai cũng biết Haaland sắc bén đến nhường nào”.

"Cậu ấy đang chơi tốt hơn ở mọi khía cạnh (so với mùa giải trước). Erling Haaland luôn ở lại 20 phút hoặc nửa tiếng sau mỗi buổi tập. Mùa trước, cậu ấy chưa từng làm vậy.

Chúng tôi rất vui khi Haaland ghi một cú hat-trick nữa, nhưng điều quan trọng là cậu ấy đã tham gia vào lối chơi chung. Cậu ấy không để mất bóng một lần nào, không chỉ tham gia mặt trận tấn công mà còn cả khâu phòng ngự. Tôi thực sự hài lòng với màn trình diễn này”, chiến người gia người Tây Ban Nha chia sẻ thêm.

Erling Haaland đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới Premier Leguea với 7 bàn thắng. (Ảnh: REUTERS)

Trong khi đó, Haaland tiết lộ anh cảm thấy tràn đầy năng lượng hơn ở mùa giải mới sau kỳ nghỉ hè dài hạn:

"Chỉ những cầu thủ mới hiểu được tầm quan trọng của việc nghỉ ngơi, bạn cần phải để cơ thể và tâm trí được thư giãn vì mùa giải rất dài. Đây là một khởi đầu tuyệt vời. Nhưng tôi không vội nghĩ xa vì mùa giải vẫn còn ở phía trước”, Haaland chia sẻ.

Cú hat-trick vào lưới West Ham giúp Haaland có được 70 bàn thắng sau 69 trận ở Premier League. Trung bình anh ghi hơn một bàn ở mỗi trận ở giải đấu cao nhất nước Anh./.

Theo tuoitre.vn

Nguồn: https://tuoitre.vn/hlv-pep-guardiola-khong-co-hau-ve-nao-can-duoc-erling-haaland-20240901094614187.htm

Chia sẻ bài viết