Tiếng Việt | English

01/09/2021 - 15:45

HLV Saudi Arabia: "Không được phép sẩy chân trước Việt Nam"

HLV Herve Renard của ĐT Saudi Arabia khẳng định tham vọng giành vé dự VCK World Cup 2022 của đội bóng này, đồng thời tuyên bố trận đấu sắp tới gặp ĐT Việt Nam rất quan trọng.


HLV Herve Renard của ĐT Saudi Arabia đang tập trung tối đa cho trận đấu với ĐT Việt Nam. (Ảnh: AFP). 

Vào lúc 1h ngày 3/9 tới, ĐT Saudi Arabia sẽ khởi đầu hành trình vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á bằng trận đấu với ĐT Việt Nam trên sân nhà. HLV Herve Renard của ĐT Saudi Arabia khẳng định trận đấu tới rất quan trọng với ông và các học trò. Nếu không thể giành 3 điểm, nguy cơ đội bóng Tây Á bị tụt lại trong cuộc đua ở bảng B là rất lớn. 

Nhà cầm quân người Pháp nói: "Vòng loại World Cup không giống như giải vô địch quốc gia. Chúng tôi chỉ có 10 trận đấu, vì vậy chúng tôi không muốn bỏ lỡ bất kỳ điểm số nào, từng điểm đều vô cùng quan trọng. Chúng tôi không thể sẩy chân ở bất cứ trận đấu nào. 

Chỉ cần để thua một trận, bạn sẽ gặp muôn vàn khó khăn ở bảng đấu này. Vì thế, cả đội phải ngay lập tức sẵn sàng. Chúng tôi hiểu rằng ở bảng đấu này chẳng có gì là dễ dàng. Các đối thủ đều có chất lượng. Tôi đặt mục tiêu sẽ đưa ĐT Saudi Arabia đến với World Cup 2022 và muốn có một khởi đầu tốt ở vòng loại thứ ba nên lúc này trong đầu tôi tập trung hết sức cho trận gặp Việt Nam, chỉ có Việt Nam mà thôi". 

Trận đấu giữa Saudi Arabia và Việt Nam sẽ diễn ra trên sân Mrsool Park. Sau trận đấu này 5 ngày, Saudi Arabia sẽ đến làm khách của Oman./. 

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết