Tiếng Việt | English

28/11/2017 - 14:35

HLV Sevilla Berizzo bắt đầu cuộc chiến chống ung thư

Rạng sáng 28-11 (giờ VN), CLB Sevilla đã lên tiếng xác nhận, HLV Eduardo Berizzo sẽ trải qua ca phẫu thuật khối u ung thư. Trong thời gian này, trợ lý Ernesto Marcucci sẽ thay ông dẫn dắt Sevilla.

HLV Berizzo bắt đầu cuộc chiến đầy gian truân chống lại ung thư. Ảnh: Reuters
Sau khi xác nhận bị ung thư, HLV Berizzo đã nhận được rất nhiều lời động viên và chia sẻ của các cầu thủ và đồng nghiệp ở Tây Ban Nha. Điều đáng nói là trong trận Sevilla thắng Villarreal cuối tuần qua ở vòng 13 Giải vô địch Tây Ban Nha, ông Berizzo thậm chí còn được các CĐV đối thủ cổ vũ.

Một tuyên bố của CLB Sevilla cho biết: “Vài ngày tới, HLV Eduardo Berizzo sẽ trải qua cuộc phẫu thuật để chống chọi với bệnh ung thư tuyến tiền liệt được các bác sỹ chẩn đoán vài ngày trước. Sự trở lại của ông Berizzo phụ thuộc vào quá trình phục hồi sau ca phẫu thuật. Tuy nhiên, CLB Sevilla tin tưởng, HLV Berizzo sẽ sớm hồi phục để trở lại dẫn dắt CLB”.

CLB Sevilla cũng cho biết thêm, trợ lý của HLV Berizzo là ông Ernesto Marcucci sẽ tạm thời dẫn dắt đội bóng. Nhiệm vụ trước mắt của HLV Marcucci là trận gặp Cartagena ở trận lượt về vòng 32 đội Cúp nhà vua Tây Ban Nha (Copa del Rey) vào ngày 30-11. Đây sẽ là trận đấu nhẹ nhàng với Sevilla bởi họ đã đè bẹp Cartagena 3 bàn không gỡ ở trận lượt đi./.

Hoài Dư/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết