Tiếng Việt | English

08/06/2024 - 15:49

HLV tuyển Iraq quyết thắng Việt Nam và dự đoán Indonesia sẽ giành vé nhì bảng F

HLV tuyển Iraq Jesus Casas cho rằng Indonesia nhiều khả năng giành vị trí thứ 2 của bảng F và đoạt vé đi tiếp vào vòng loại thứ 3 World Cup 2026...

HLV tuyển Iraq Jesus Casas muốn đánh bại Việt Nam để đảm bảo thành tích toàn thắng ở bảng F - Ảnh: Instagram

Sau chiến thắng 2-0 trước Indonesia, tuyển Iraq đã chắc chắn giành ngôi đầu bảng F với 15 điểm để đi tiếp vào vòng loại thứ 3 World Cup 2026. Và vé nhì bảng sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Indonesia (7 điểm) với Việt Nam (6 điểm).

Ở trận đấu cuối cùng ngày 11/6, Iraq sẽ tiếp Việt Nam trên sân nhà Basra International. Còn Indonesia cũng có ưu thế sân nhà khi đón tiếp Philippines tại sân Gelora Bung Karno.

Hiện tại quyền tự quyết đang nằm trong tay Indonesia, khi họ chỉ cần thắng Philippines là chắc chắn giành ngôi nhì bảng.

Còn Việt Nam chỉ có một con đường phải thắng Iraq và trông đợi Philippines "ngáng chân" Indonesia.

Trong trường hợp Indonesia thua Philippines, và Việt Nam không thắng được Iraq thì đoàn quân của HLV Shin Tae Yong vẫn nhì bảng do có thành tích đối đầu tốt hơn.

Vì vậy mà HLV Jesus Casas đánh giá rất cao khả năng đi tiếp của Indonesia. Ông Jesus Casas nói với báo chí Indonesia: "Tôi nghĩ Indonesia sẽ là đội tiếp theo ở bảng F giành vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2026. Với đội hình cầu thủ hiện tại, tôi chắc chắn Indonesia sẽ thắng Philippines".

Dù đã không còn động lực thi đấu nhưng HLV Jesus Casas vẫn muốn đánh bại tuyển Việt Nam để hoàn thành chiến tích toàn thắng ở bảng F.

Đội tuyển Việt Nam đánh mất ngôi số 1 Đông Nam Á

Đội tuyển Việt Nam đánh mất ngôi số 1 Đông Nam Á 

Thất bại đáng tiếc 2-3 trước Đội tuyển Iraq ở phút cuối đã khiến Đội tuyển Việt Nam đánh mất ngôi số 1 khu vực Đông Nam Á vào tay kình địch Thái Lan.

Ông Jesus Casas cho biết: "Chúng tôi thực sự muốn thắng tất cả các trận còn lại. Và đối thủ cuối cùng của chúng tôi sẽ là tuyển Việt Nam. Tôi nghĩ Indonesia sẽ vượt qua vòng loại và có thể tái đấu với Iraq ở vòng loại tiếp theo"./.

Theo Tuổi Trẻ

Nguồn: https://tuoitre.vn/hlv-tuyen-iraq-quyet-thang-viet-nam-va-du-doan-indonesia-se-gianh-ve-nhi-bang-f-20240608102243094.htm

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích