Tiếng Việt | English

20/09/2022 - 09:46

Hoa khôi sông Vàm được đặc cách vào bán kết 2 cuộc thi hoa hậu

Hoa khôi sông Vàm được đặc cách vào bán kết 2 cuộc thi nhan sắc lớn; Trịnh Thăng Bình khởi động chuỗi tour show 10 năm cùng em; Trung Quân phát hành EP Bướm mặt trăng 'ăn theo' Ca sĩ mặt nạ... là những thông tin được quan tâm ngày 19/9.

Huỳnh Đào Diễm Trinh đăng quang "Hoa khôi sông Vàm 2022" - Ảnh" BTC

* Hoa khôi sông Vàm 2022 được đặc cách vào bán kết 2 cuộc thi nhan sắc lớn

Cuộc thi Hoa khôi sông Vàm 2022 khép lại bằng đêm chung kết xếp hạng diễn ra tối 18/9 tại Long An. Người đẹp quê Long An Huỳnh Đào Diễm Trinh giành giải thưởng cao nhất cuộc thi.

Ngoài ra, Diễm Trinh còn nhận được 2 trong số 6 giải thưởng phụ là Người đẹp thân thiện và Người đẹp áo dài.

Danh hiệu á khôi 1 trao cho Nguyễn Thanh Thanh (quê Trà Vinh), á khôi 2 thuộc về Lâm Huỳnh Ngọc Trân (quê Long An).

Top 3 Hoa khôi sông Vàm 2022 - Ảnh: BTC

Với ngôi vị Hoa khôi sông Vàm 2022, Ban Tổ chức cho biết Huỳnh Đào Diễm Trinh được đặc cách bước vào vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2022.

* Trịnh Thăng Bình khởi động chuỗi tour show "10 năm cùng em"

Trịnh Thăng Bình vừa tổ chức hai đêm nhạc tại Đà Lạt mang tên The First Show, mở đầu cho chuỗi show "10 năm cùng em".

Trịnh Thăng Bình dành nhiều tâm huyết cho dự án lần này - Ảnh: NVCC

Góp mặt trong hai đêm nhạc này có Liz Kim Cương, Đạt G và Juky San. Các ca sĩ mang đến những bản hit, được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Đặc biệt sự kết hợp của bộ ba Trịnh Thăng Bình - Đạt G - Juky San qua liên khúc Khác biệt to lớn - Khác biệt to lớn hơn khiến khán giả không khỏi phấn khích.

Sự kết hợp đặc biệt của Trịnh Thăng Bình, Đạt G và Juky San - Ảnh: NVCC

Sau Đà Lạt, Trịnh Thăng Bình chuẩn bị cho đêm nhạc tiếp theo tại Hà Nội và Đà Nẵng trong tháng 10 tới. Chuỗi tour show sẽ khép lại tại TP.HCM bằng một live show.

"Việc diễn live luôn là tiêu chí hàng đầu của tôi, dù ở TP.HCM, Đà Lạt hay Hà Nội, Đà Nẵng, tôi hy vọng những nỗ lực của mình sẽ được khán giả ghi nhận" - Trịnh Thăng Bình chia sẻ.

* Sao Mai 2022 loại 4 thí sinh sau đêm thi đầu tiên

Với chủ đề tự chọn, đêm thi đầu tiên của vòng chung kết Sao Mai 2022 diễn ra tối 18/9 tại Cung văn hóa Lao động Việt Tiệp, thành phố Hải Phòng.

Đại tá - nhạc sĩ Xuân Thủy, NSƯT Thanh Thúy, NSƯT Tấn Minh, nhạc sĩ Giáng Son,… ngồi ghế nóng giám khảo.

"Sao Mai 2022" xuất hiện nhiều nhân tố tiềm năng - Ảnh: VTV

Đêm đầu tiên có sự tranh tài của 18 thí sinh, thể hiện các ca khúc ngợi ca tình yêu quê hương đất nước, tình yêu lứa đôi. 4 thí sinh có số điểm thấp nhất phải chia tay cuộc thi.

14 thí sinh còn lại sẽ tiếp tục tranh tài trong đêm thi thứ 2, dự kiến diễn ra ngày 25/9 tới.

* Trung Quân phát hành EP Bướm mặt trăng

Ca sĩ Trung Quân gây ấn tượng với khán giả trong chương trình The Masked Singer Vietnam - Ca sĩ mặt nạ với hình tượng Bướm mặt trăng. Tập phát sóng này đạt vị trí Top 1 Trending YouTube sau chưa đầy 24 tiếng phát sóng.

Từ thành công này, Trung Quân phát hành EP âm nhạc mang tên nhân vật trong chương trình Ca sĩ mặt nạ là Bướm mặt trăng.

Trung Quân phát hành EP "Bướm mặt trăng" - Ảnh: Fanpage Trung Quân

EP Bướm mặt trăng tổng hợp các ca khúc Trung Quân đã trình diễn tại chương trình Ca sĩ mặt nạ như: Keep Me In Love, Và ngày nào đó và Buồn không thể buông.

Theo Trung Quân, các ca khúc đã được phối mới hoàn toàn nhưng vẫn giữ được tinh thần và cảm xúc như khi trình diễn live.

Trung Quân không ngại thừa nhận rằng anh ra mắt sản phẩm lần này là "ăn theo" chương trình Ca sĩ mặt nạ "vì sức nóng của Bướm mặt trăng và The Masked Singer là không thể chối cãi".

* Hát hit Đôi mi em đang u sầu của Đông Nhi, LUCIFER được khen

Trong tập mới nhất chương trình thực tế Vote For Five, hai nhóm MAMABOI’S và LUCIFER tranh tài với 2 bản hit quen thuộc là Chân ái và Đôi mi em đang u sầu.

Với phần thể hiện ấn tượng hơn, tiết mục của nhóm LUCIFER nhận được nhiều lời khen từ huấn luyện viên. Trúc Nhân nhận xét: "Những gì các bạn mang đến cho khán giả là những gì tinh túy nhất của thế hệ Gen Z mà Trúc Nhân từng được xem". Isaac cũng khen ngợi nhóm giữ được phong độ, làm chủ sân khấu.

Phần trình diễn của nhóm LUCIFER - Ảnh: BTC

Tuy nhiên, những nhận xét này lại gây ra tranh cãi, khán giả cho rằng các tiết mục chỉ dừng lại ở mức an toàn và không có nhiều sự đột phá như huấn luyện viên nhận xét. Nhưng số đông khán giả vẫn dành nhiều lời khen cho phiên bản Đôi mi em đang u sầu của nhóm LUCIFER./.

Theo Tuổi Trẻ

 

Chia sẻ bài viết