Tiếng Việt | English

14/06/2016 - 08:16

Ibrahimovic lóe sáng, Thụy Điển thoát hiểm

Ngôi sao đáng xem nhất của Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic không ghi bàn nhưng khiến hậu vệ Ciaran Clark đá phản, qua đó giúp đội nhà cầm hòa CH Ireland 1-1

Wesley Hoolahan vô lê đẹp mắt mở tỉ số cho CH Ireland
Thụy Điển là đội chơi nhỉnh hơn khi nắm 54% thời gian kiểm soát bóng cũng như tạo được một số cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên, CH Ireland mới là đội tìm được bàn thắng mở tỉ số nhờ công của Wesley Hoolahan.

Người để lại dấu ấn lớn nhất trong bàn thắng của CH Ireland là Glenn Whelan khi đi bóng lắt léo bên cánh phải rồi tạt chính xác cho Hoolahan tung cú vô lê đẹp mắt, đánh bại thủ thành Isaksson ngay ở phút thứ 48. Chính bàn thua đã chạm vào tự ái của Ibrahimovic và các đồng đội, buộc họ phải dồn toàn lực lên nhằm tìm bàn gỡ hòa.

Tuy nhiên, đường căng ngang của Ibrahimovic đã buộc Ciaran Clark phải đá phản lưới nhà ở phút 71
Kết quả là sau một số tình huống dứt điểm không thành công, Ibrahimovic đã kịp để lại dấu ấn với pha đi bóng dũng mãnh ở cánh trái trước khi căng ngang, buộc hậu vệ Ciaran trên đà lao về giải nguy đã vô tình đưa luôn bóng về lưới nhà ở phút 71. Thủ môn Darren Randolph cũng có lỗi trong bàn thua khi chọn sai vị trí phán đoán hướng chuyền bóng của Ibrahimovic.

Ibrahimovic có quyền hài lòng về 1 điểm mà Thụy Điển giành được
Phút lóe sáng của ngôi sao đang chơi cho PSG và nhiều khả năng sẽ đầu quân cho Manchester United mùa tới đã khép lại một trận đấu kịch tính./.

Lịch thi đấu diễn ra đêm 14/6, rạng sáng 15/6:

23:00 giờ ngày 14/6: Áo - Hungary

2:00 giờ ngày 15/6: Bồ Đào Nha - Iceland

Anh Dũng/nld.com.vn - Ảnh: Reuters 

Chia sẻ bài viết