Tiếng Việt | English

23/09/2019 - 10:06

Karim Benzema ghi bàn, Real Madrid áp sát ngôi đầu La Liga

Real Madrid đã vươn lên vị trí thứ 2 La Liga sau khi có chiến thắng 1-0 trước Sevilla nhờ pha lập công duy nhất của tiền đạo Karim Benzema.

Benzema mang chiến thắng về cho Real Madrid. (Nguồn: Getty Images)
Karim Benzema đã sắm vai người hùng khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Real Madrid đánh bại Sevilla 1-0 ở trận cầu tâm điểm vòng 5 La Liga.

Phút 64, Bale có đường chuyền thuận lợi để Dani Carvajal băng xuống tạt bóng tạo điều kiện cho Benzema đánh đầu tung lưới thủ thành Tomas Vaclik.

Bàn thắng này không chỉ giúp chân sút người Pháp vươn lên vị trí thứ 2 trong cuộc đua Vua phá lưới với 4 pha lập công, mà còn mang về 3 điểm quý giá cho đội bóng Hoàng gia.

Sau 5 vòng đấu, Real Madrid đã có được trong tay 11 điểm, qua đó vươn lên vị trí thứ 2 khi cùng có số điểm như Athletic Bilbao nhưng tạm xếp sau vì kém hiệu số.

Ở vòng đấu này, Athletic Bilbao đã vượt qua Deportivo Alaves 2-0 nhờ các pha lập công của Raul Garcia và Iker Muniain.

Vòng 5 La Liga cũng đã chứng kiến nỗi buồn của xứ Catalunya khi mà cả Barcelona và Espanyol cùng phải "nếm trái đắng."

Sau khi Barcelona để thua tân binh Granada 0-2, Espanyol cũng đã phải nhận thất bại 1-3 trong cuộc tiếp đón Real Sociedad ngay trên sân nhà.

Kết quả này khiến Barcelona tụt xuống vị trí thứ 8 La Liga với 7 điểm sau 5 vòng đấu, còn Espanyol hiện đang nằm trong "nhóm cầm đèn đỏ"./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết