Tiếng Việt | English

08/01/2022 - 07:46

Kết quả bóng đá 8/1: Bayern thua đau Gladbach

Kết quả bóng đá vòng 18 Bundesliga hôm nay 8/1, Bayern thua ngược 1-2 trước Gladbach.

Sáng nay (8/1), Bayern có màn tiếp đón Gladbach trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 18 Bundesliga 2021/2022. Trước đối thủ đang nằm ở nhóm giữa bảng xếp hạng, HLV Julian Nagelsmann đã không tung ra sân đội hình mạnh nhất, nhưng “Hùm xám” xứ Bavaria vẫn dễ dàng làm chủ trận đấu.

Bayern liên tục tấn công dồn ép Gladbach và sớm có bàn mở tỉ số ở phút 18 do công của Robert Lewandowski. Ở pha bóng này, sau khi nhận đường chuyền của Muller, tiền đạo người Ba Lan đã xử lý bóng rất hay loại bỏ hậu vệ đội khách sau đó dứt điểm chéo góc xé lưới đối phương, ghi tên mình lên bảng tỉ số.

Bayern (áo đỏ) gặp rất nhiều khó khăn trước Gladbach (Ảnh: Getty).

Bayern (áo đỏ) gặp rất nhiều khó khăn trước Gladbach (Ảnh: Getty).

Những tưởng bàn thắng sớm của Robert Lewandowski sẽ giúp Bayern dễ đá hơn ở khoảng thời gian sau đó, nhưng mọi chuyện lại không phải vậy. Sau khi bị dẫn bàn, Gladbach đã chơi rất tốt, cộng thêm một chút may mắn, đội khách đã có bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2 do công của Florian Neuhaus ở phút 27.

Đúng 4 phút sau, Gladbach được hưởng quả phạt góc, Stefan Lainer đánh đầu ghi bàn từ tình huống treo bóng của Luca Netz đánh bại thủ môn Sven Ulreich nâng tỉ số lên 2-1 cho đội nhà. Đây cũng là kết quả của hiệp đấu đầu tiên.

Gladbach có màn ngược dòng ấn tượng trước Bayern (Ảnh: Getty).

Gladbach có màn ngược dòng ấn tượng trước Bayern (Ảnh: Getty).

Trong hiệp 2, Bayern tạo được sức ép rất lớn lên phần sân của Gladbach. Những cơ hội ghi bàn liên tiếp được tạo ra, nhưng các chân sút của đội chủ nhà lại không tận dụng thành công. Chung cuộc, Bayern thua ngược 1-2 trước Gladbach.

Mặc dù thất bại trước Gladbach, nhưng Bayern vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng Bundesliga 2021/2022 với 43 điểm. Trong khi đó, Gladbach với 3 điểm giành được ở trận đấu này đã leo lên vị trí 11 trên bảng xếp hạng với 22 điểm./.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích