Tiếng Việt | English

08/12/2021 - 10:22

Khai mạc giải Bóng đá The Sol City Champions League tại dự án The Sol City

Ngày 05/12, tại sân bóng The Sol City – Thành phố vệ tinh Nam Sài Gòn (huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An) diễn ra Lễ khai mạc Giải bóng đá The Sol City Champions League. Sự kiện có sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo địa phương, đại diện lãnh đạo của các đội bóng, đại diện các nhà tài trợ, tổ trọng tài, các vận động viên và cổ động viên của 16 đội bóng.

Theo đó, chia sẻ về ý nghĩa của giải, Giám đốc Kinh doanh của Tập đoàn Thắng Lợi kiêm Trưởng Ban tổ chức giải - Trần Thế Anh cho biết, giải bóng đá The Sol City Champions League nhằm tăng cường giao lưu kết nối những người con Long An đang sinh sống, học tập, làm việc trên mảnh đất Long An, đồng thời tạo ra một sân chơi lành mạnh cho phong trào thể dục thể thao nói chung và bóng đá nói riêng.

16 đội bóng tham dự giải bóng đá The Sol City Champions League

Mặt khác, đây cũng là dịp để những người yêu mến dự án The Sol City và người đã đồng hành cho sự phát triển mạnh mẽ của The Sol City được tụ họp, giao lưu với nhau. Đồng thời là lời tri ân của Ban Lãnh đạo Tập đoàn Thắng Lợi đến các đối tác, các chiến binh đã luôn đồng hành cùng dự án và Tập đoàn trong thời gian vừa qua.

“Với vai trò là Trưởng Ban tổ chức giải, tôi mong muốn thông qua giải bóng này có thể phát triển và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể thao trong đội ngũ chiến binh The Sol City. Và không chỉ giải đấu The Sol City Champions League, trong thời gian tới, Tập đoàn Thắng Lợi sẽ tổ chức thật nhiều giải đấu khác về bóng rổ, bóng chuyền, bơi lội, chèo thuyền Kayak,… tại The Sol City để những người yêu mến dự án, cư dân The Sol City được gặp gỡ, giao lưu lẫn nhau hướng đến cuộc sống khỏe mạnh và an vui tại khu đô thị bán compound The Sol City”, ông Trần Thế Anh bộc bạch.

Giám đốc Kinh doanh của Tập đoàn Thắng Lợi kiêm Trưởng Ban tổ chức giải - Trần Thế Anh phát biểu khai mạc

Ngoài ra, ông Thế Anh còn gửi lời cảm ơn chân thành đến các đơn vị tài trợ đã đồng hành cùng giải bóng đá The Sol City Champions League gồm Nhà tài trợ Bạch Kim - Công ty cổ phần đầu tư kinh doanh bất động sản Thắng Lợi Miền Nam. Nhà tài trợ vàng: Công ty cổ phần tư vấn và xây dựng An Đức; Công ty cổ phần địa ốc Thắng Lợi Long An; Công ty cổ phần đầu tư kinh doanh bất động sản Thắng Lợi Tây Nguyên; Công ty cổ phần đầu tư và kinh doanh bất động sản Winhouse.

Bên cạnh đó là sự đồng hành của nhà tài trợ bạc: Công ty cổ phần bất động sản Era Việt Nam và nhà tài trợ đồng: Công ty TNHH đầu tư kinh doanh bất động sản và trang trí nội thất Hana Home cùng Công ty TNHH mô hình kiến trúc Phương Nam.

Và để giải đấu đạt được các mục tiêu, ý nghĩa đề ra, Trưởng ban tổ chức – ông Trần Thế Anh cũng đề nghị các cầu thủ tham gia thi đấu phát huy tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, tinh thần thể thao cao thượng, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp. Đồng thời, không quên kêu gọi sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả.

Trận đấu nảy lửa giữa các đội bóng

Ngay sau Lễ khai mạc, đã diễn ra 8 trận đấu của cả 4 bảng A, B, C và D. Đặc biệt, giải đấu còn vinh dự có sự góp mặt của 3 đội bóng đến từ tỉnh Long An gồm đội bóng Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Cần Giuộc; đội bóng Tỉnh đoàn Long An; đội bóng Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Bến Lức.

Các trận đấu đều diễn ra vô cùng máu lửa với nhiều cái tên sáng giá như Thu Long AD FC, Thắng Lợi Tây Nguyên FC, Thắng Lợi Miền Nam FC,… với cục diện đầy bất ngờ, hứa hẹn những trận đấu sau sẽ vô cùng nảy lửa. Các trận đấu tiếp theo sẽ diễn ra vào 8 giờ sáng thứ 7 và chủ nhật hàng tuần tại sân bóng The Sol City (xã Long Thượng, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An). Và vòng chung kết giải bóng sẽ diễn ra vào ngày 26/12/2021 để tìm ra nhà vô địch The Sol City Champions League năm 2021./.

Bảo Trân

Chia sẻ bài viết