Tiếng Việt | English

22/05/2021 - 13:16

Khánh thành cầu Trường Tiểu học và THCS Bình Đức

Tại xã Bình Đức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An, Tập đoàn Thắng Lợi phối hợp UBND xã Bình Đức cùng Ban Giám hiệu Trường Tiểu học và THCS Bình Đức tổ chức lễ khánh thành cầu tại điểm trường này.

Cắt băng khánh thành cầu Bình Đức

Sau hơn 2 tháng thi công từ nguồn ngân sách tài trợ của Tập đoàn Thắng Lợi, ngày 20/5/2021, công trình cầu Trường Tiểu học và THCS Bình Đức đã hoàn thành và đưa vào sử dụng trong niềm vui và sự phấn khởi của học sinh, thầy cô, chính quyền, người dân xã Bình Đức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

Cây cầu mới được xây dựng với tổng chiều dài 22m, tải trọng 2,5 tấn theo mô hình cầu giao thông nông thôn sẽ giúp học sinh và thầy cô cảm thấy an tâm khi đi lại.

Tổng Giám đốc Tập đoàn Thắng Lợi - Nguyễn Thanh Quyền cho biết, Long An cũng là một trong những tỉnh, thành được đơn vị chú trọng với nhiều chương trình thiện nguyện. Vì vậy, điểm cầu Trường Tiểu học và THCS Bình Đức chính là khởi đầu cho các chương trình vì cộng đồng của Tập đoàn trong thời gian tới.

Cây cầu hoàn thành khang trang, giúp học sinh và thầy cô đến trường an toàn

Tập đoàn Thắng Lợi luôn có nhiều hoạt động thiện nguyện tại nhiều địa bàn khác nhau, đặc biệt là tỉnh Long An. Nhờ những nỗ lực đóng góp vào công tác an sinh xã hội và phát triển bền vững cùng cộng đồng, Thắng Lợi Group đã được vinh danh 2 năm liên tiếp ở hạng mục Doanh nghiệp vì cộng đồng tại lễ công bố giải thưởng Saigon Times CSR 2020 do Thời báo Kinh tế Sài Gòn tổ chức.

Trong những năm gần đây, Tập đoàn đã thực hiện nhiều chương trình xã hội có ý nghĩa với chi phí hàng chục tỉ đồng như trao tặng nhà tình thương, tặng thư viện “Chắp cánh bay xa” cho trường tiểu học, tài trợ học bổng Nâng Bước Thủ Khoa, chương trình Trăng Yêu Thương, thăm hỏi và chăm sóc Mẹ Việt Nam Anh hùng, trẻ em, người già có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn,…

Đặc biệt, trong bối cảnh đầy khó khăn vì dịch bệnh, Thắng Lợi Group vẫn luôn đi đầu trong công tác ủng hộ cuộc chiến chống dịch bệnh, liên tục có những hành động ủng hộ kịp thời, thiết thực hướng đến người dân./.

Minh Đức

Chia sẻ bài viết