Tiếng Việt | English

25/11/2021 - 19:18

Khởi tố nữ giám đốc công ty mỹ phẩm ở Bạc Liêu làm lây lan dịch bệnh Covid-19

Nữ giám đốc Công ty Mỹ phẩm Đông Anh ở Bạc Liêu bị khởi tố, cấm đi khỏi nơi cư trú vì làm lây lan dịch bệnh Covid-19 cho nhiều người, gây thiệt hại 180 triệu đồng.

Ngày 25/11, VKSND TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với bà Nguyễn Huỳnh Như - SN 1997, Giám đốc Công ty Mỹ phẩm Đông Anh (phường 7, TP Bạc Liêu)  - về tội "Vi phạm quy định về an toàn nơi đông người" theo Khoản 1, Điều 295 Bộ Luật Hình sự.

Trước đó, ngày 23/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Bạc Liêu đã quyết định  khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với bà Như về tội danh trên.

Lực lượng chức năng khám xét Công ty Mỹ phẩm Đông Anh

Lực lượng chức năng khám xét Công ty Mỹ phẩm Đông Anh

Như Người Lao Động đã thông tin, trong thời điểm tỉnh Bạc Liêu đang áp dụng các biện pháp phòng chống dịch nghiêm ngặt theo Chỉ thị 16, bà Như đã không tuân thủ các quy định, mở cửa công ty hoạt động, trong khi công ty này thuộc trường hợp bị tạm dừng hoạt động. Trong thời gian này, bà Như mắc Covid-19 và lây lan cho nhiều người, trong đó có 4 nhân viên Công ty Mỹ phẩm Đông Anh.

Bà Như đã không chấp hành lệnh tạm ngưng hoạt động công ty dẫn đến lây nhiễm Covid-19 cho nhiều người

Bà Như đã không chấp hành lệnh tạm ngưng hoạt động công ty dẫn đến lây nhiễm Covid-19 cho nhiều người

Ngày 23/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Bạc Liêu đã khởi tố vụ án, xác định có 7 F0, 31 F1 và 68 F2 liên quan đến nữ giám đốc công ty mỹ phẩm này.

Trong quá trình điều tra, Công an TP Bạc Liêu xác định hành vi của bà Như gây thiệt hại 180 triệu đồng do phát sinh chi phí phòng chống dịch./.

Theo nld.com.vn

Chia sẻ bài viết