Tiếng Việt | English

29/10/2015 - 05:19

Khởi tố vụ án học sinh lớp 11 bị nhóm bạn cùng trường đánh chết

Viện Kiểm sát thành phố Mỹ Tho vừa ký quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam 4 tháng đối với Thi Sơn Tùng để tiếp tục điều tra

Liên quan đến vụ bạo lực học đường làm 1 học sinh tử vong tại trường THPT Trần Hưng Đạo, Thành phố Mỹ Tho - tỉnhTiền Giang, ngày 28/10, Viện Kiểm sát thành phố Mỹ Tho cho biết đã ký quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam 4 tháng để tiếp tục điều tra đối với Thi Sơn Tùng, học sinh lớp 12 của trường với tội danh cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.


Cơ quan điều tra khám nghiệm lại hiện trường

Riêng 10 học sinh khác của trường đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ xem có đồng phạm hay không trong việc đánh nhau làm em Lý Nhựt Minh, 17 tuổi, học sinh lớp 11B6, tử vong.

Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh Tiền Giang đã tổ chức đoàn thanh tra công tác quản lý học sinh ở ngôi trường này. Nhà trường cũng đã yêu cầu 10 học sinh có liên quan đến vụ bạo lực học đường này làm bản tường trình, bảng tự kiểm điểm để có hình thức kỷ luật thích đáng.

Bà Chung Thị Mỹ Duyên, mẹ của em Lý Nhựt Minh - học sinh bị tử vong trong vụ bạo lực học đường này, đề nghị pháp luật làm rõ sự việc, đem lại sự công bằng cho con trai bà./.

Nhật Trường/VOV-ĐBSCL
 

Chia sẻ bài viết