Tiếng Việt | English

01/08/2022 - 15:21

Kiểm tra xe taxi đậu qua đêm bên lề đường, phát hiện tài xế đã tử vong  

Đến 13 giờ trưa ngày 01/8, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể tài xế phát hiện tử vong trong xe ô tô cho thân nhân để tổ chức mai táng.

Chiếc xe phát hiện tài xế chết ở ghế lái

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, những người chạy xe ôm ở đoạn QL62, khu vực ấp Cầu Tre, xã Lợi Bình Nhơn, TP.Tân An, tỉnh Long An (QL62 nối với đường dẫn vào cao tốc Trung Lương – TP.HCM) nhìn thấy chiếc xe ô tô taxi mang biển số 62A. 184... đậu trên lề từ tối qua đến sáng nay nhưng không di chuyển nên đến kiểm tra. Nhìn qua cửa, thấy người đàn ông ngồi tựa lưng ở ghế như đang ngủ. Tuy nhiên, khi gõ cửa thì không thấy người đàn ông trả lời. Mọi người phá cửa xe, phát hiện người đàn ông đã tử vong nên báo công an.

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường

Theo một số người chạy xe ôm ở đoạn đường này thì nạn nhân tên Sang (49 tuổi), ngụ ở phường 4, TP.Tân An, tỉnh Long An. Nạn nhân hành nghề tài xế xe taxi nhiều năm nay. Khu vực QL62, đoạn qua xã Lợi Bình Nhơn, nơi tiếp giáp vào đường dẫn cao tốc Trung Lương – TP.HCM cũng là địa điểm mà nạn nhân thường xuyên đỗ xe đón khách.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện trường và tử thi. Hiện nguyên nhân tử vong đang được lực lượng chức năng xác minh làm rõ. Tuy nhiên, nhiều khả năng nạn nhân tử vong là do đột quỵ.

Đến trưa cùng ngày, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình đưa về tổ chức mai táng./.

Đức

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích